Chương 8: nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

8

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trong quá trình học SEO là một cuộc đánh giá toàn diện (bao gồm cả điểm mạnh và điểm yếu) của đối thủ cạnh tranh với công ty của bạn trong thị trường mà bạn đang hoạt động. Mục đích của việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là để đánh giá xem:

1. Website của bạn có cơ hội để vượt qua đối thủ không?

2. Nếu có, thì dùng cách nào để vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm thời gian và công sức.

Nội dung chương 8 bao gồm các bài sau

Kết thúc chương 8 này chúng ta sẽ biết được quy trình phân tích đối thủ cạnh tranh như thế nào. Tại sao chúng ta phải làm như vậy. Đây cũng chính là bước quan trọng trong kế hoạch SEO một từ khóa nào đó.

Xem tiếp ⇒ Chương 9: Phân tích link

Nguồn: www.vietmoz.edu.vn
Bản quyền thuộc về Đào tạo SEO VietMoz
Vui lòng không copy khi chưa được sự đồng ý của tác giả

Chương 8: nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
3.5 (70%) 4 bình chọn

Bình luận (0)

0988.3030.68