BỐI CẢNH THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
3 năm trở lại đây các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có một cuộc cải cách mạnh mẽ khi bắt đầu lấy website làm trung tâm và triển khai bán hàng đa kênh.
Facebook đã không còn là lựa chọn duy nhất của các nhà bán hàng khi E-Commerce lên ngôi, hay “vít" chuyển đổi trên kênh Google và bán qua website
Các shop “vạn đơn" trên Shopee/Tik Tok Shop bắt đầu sở hữu cho mình website riêng để không bị phụ thuộc vào nền tảng khi mức phí sàn càng ngày càng tăng.
Những đơn vị chỉ làm marketing offline cũng bắt đầu phủ lên online khi hành vi khách hàng đã thay đổi theo những cập nhật và xu hướng của thị trường.
Khi website là kênh bán hàng “bền vững" với doanh nghiệp thì GA4 chắc chắn sẽ là trợ thủ “đắc lực” - công cụ phân tích dữ liệu thông minh giúp doanh nghiệp chiến thắng trong các cuộc chiến marketing và vượt lên đối thủ khi việc quyết định chiến lược không còn “cảm tính”