Lợi ích khóa học
Giảng viên
Chia sẻ học viên
Nội dung khóa học

ĐĂNG KÝ NGAY

WINNING FACEBOOK ADS

WINNING FACEBOOK ADS

by Winning Product & Winning Content

Quảng cáo ra đơn ngay tại lớp bằng việc áp dụng mô hình
tư duy “Winning Product - Winning Content” - độc quyền
từ đội ngũ VietMoz

KHÓA HỌC

Làm quảng cáo theo bản năng/ đi copy, clone của đối thủ hoặc bê nguyên video có sẵn từ Trung Quốc về?

Không thể tìm ra USP của sản phẩm/ Không cho khách hàng nhìn thấy được cái lợi từ sản phẩm hay lý do khiến họ xuống tiền mua hàng?

Sai lầm của 80% nhà quảng cáo Facebook là chỉ quan tâm đến CPA, chạy đắt chạy rẻ mà không biết vì sao?

TOP 3 SAI LẦM CỦA NHÀ QUẢNG CÁO HIỆN NAY

Dẫn tới việc nội dung không tiếp cận được đúng đối tượng mục tiêu hoặc không phù hợp với nhận thức của thị trường

Tỉ lệ thoát trang cao và tỉ lệ chuyển đổi thấp

Không biết nên “vít" thời điểm nào hoặc tăng ngân sách xong quảng cáo đắt lòi mắt

Khóa học WINNING FACEBOOK ADS sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ khó khăn trong quá trình quảng cáo Facebook với nội dung học bám sát theo thực tế

Đăng ký ngay

XỬ LÝ TOP 03 SAI LẦM CỦA NHÀ QUẢNG CÁO

  • ⛔️ Làm quảng cáo theo bản năng/ đi copy, clone của đối thủ hoặc bê nguyên video có sẵn từ Trung Quốc về?
  • Hệ luy:  Dẫn tới việc nội dung không tiếp cận được đúng đối tượng mục tiêu hoặc không phù hợp với nhận thức của thị trường
  • ⛔️ Không thể tìm ra USP của sản phẩm/ Không cho khách hàng nhìn thấy được cái lợi từ sản phẩm hay lý do khiến họ xuống tiền mua hàng?
  • Hệ luy:  Tỉ lệ thoát trang cao và tỉ lệ chuyển đổi thấp
  • ⛔️  Sai lầm của 80% nhà quảng cáo Facebook là chỉ quan tâm đến CPA, chạy đắt chạy rẻ mà không biết vì sao?
  • Hệ luy: Không biết nên “vít" thời điểm nào hoặc tăng ngân sách xong quảng cáo đắt lòi mắt.

Khóa học WINNING FACEBOOK ADS sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ khó khăn
trong quá trình quảng cáo Facebook với nội dung học bám sát theo thực tế 

Được hướng dẫn khai thác nguồn tài nguyên sản phẩm (Winning Product) đa dạng từ các nhà cung cấp tại Trung Quốc và Việt Nam.

01

lợi ích KHÓA HỌC
WINNING FACEBOOK ADS

Để thành công trên Facebook thì quảng cáo chưa phải là tất cả. Có 18 con đường giúp kinh doanh hiệu quả được chia thành 4 nhóm: Chiến lược, Chiến thuật, Kỹ thuật và Thủ thuật 

02

Nắm được quy trình xây dựng dàn tài khoản chuẩn Policies Facebook, hạn chế tối đa tình trạng die tài khoản.

03

Có thể khai thác tối đa tệp khách hàng bằng Remarketing nhằm mục đích gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và tiết kiệm ngân sách, hạn chế tiếp cận tệp khách hàng không có nhu cầu

04

Biết cách sáng tạo quảng cáo dựa trên tư duy logic, không cảm tính nhờ mô hình Winning Content độc quyền bởi VietMoz

05

Được thực hành thiết kế nội dung bán hàng thuyết phục trên landing page giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi lên tối thiểu 10%

06

Được học về quảng cáo chuyển đổi, học sâu về quy trình thiết lập và phương thức tối ưu quảng cáo chuyển đổi, nếu làm tốt có thể ra đơn ngay tại lớp một cách mạnh mẽ.

07

Biết chính xác vấn đề của quảng cáo và tối ưu dựa trên dữ liệu. Tư duy đọc báo cáo như một chuyên gia và bộ chỉ số đánh giá hiệu suất độc quyền của VietMoz

08

ĐĂNG KÝ NGAY

Khoá học cung cấp bộ kiến thức đầy đủ về Facebook Marketing - từ tư duy lựa chọn sản phẩm(Winning product) đến phần khó nhất Sáng tạo nội dung (Winning Content) và một học phần đặc biệt đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc, giúp học viên làm chủ kỹ thuật có thể “vít" nghìn đơn với quảng cáo chuyển đổi.

ĐĂNG KÝ NGAY

NỘI DUNG CHI TIẾT KHOÁ HỌC

MỤC TIÊU: Học viên hiểu được toàn bộ khái niệm về các tài nguyên trên Facebook và cách sử dụng các tài nguyên để triển khai quảng cáo

NỘI DUNG LÝ THUYẾT
⭐ Học về khái niệm tài nguyên Facebook: TKQC, BM, VIA, Fanpage, Group.
⭐ Học viên hiểu được nhiệm vụ và chức năng của mỗi tài nguyên trên Facebook
Checklist hướng dẫn xây dựng dàn tài khoản chuẩn Policies Facebook.

NỘI DUNG THỰC HÀNH
⭐ Thực hành tạo tài khoản quảng cáo, tài khoản BM, sử dụng VIA
⭐ Thực hành tối ưu Fanpage
Module 2: XÂY DỰNG TÀI NGUYÊN VỮNG CHẮC VƯỢT "BÃO"
MỤC TIÊU: Học viên có tư duy đọc chỉ số báo cáo và nắm vững các phương án tối ưu tài khoản.

NỘI DUNG LÝ THUYẾT
⭐ Hiểu rõ ý nghĩa của các chỉ số quảng cáo Facebook
⭐ Đọc hiểu báo cáo, lên phương án tối ưu chiến dịch tiếp theo

NỘI DUNG THỰC HÀNH
⭐ Đọc chỉ số quảng cáo trên chính tài khoản của mình, tìm được vấn đề và giải quyết từ gốc
⭐ Ứng dụng bộ chỉ số chuẩn của VietMoz - dễ đọc hiểu trong cả tá chỉ số phức tạp của Facebook.
Module 6: TRACKING & OPTIMIZE
MỤC TIÊU: Học viên có khả năng tự làm quảng cáo dựa trên những cơ sở thông tin đã thu thập được, không cảm tính.

NỘI DUNG LÝ THUYẾT
⭐ Hiểu được cấp độ nhận thức của thị trường, đưa ra hướng content quảng cáo phù hợp với nhận thức số đông.
⭐ Xác định được nhu cầu, mong muốn, nỗi đau, nỗi sợ của khách hàng, từ đó áp dụng phương pháp tâm lý để kích thích nhu cầu, tăng tỷ lệ mua hàng
Xây dựng USP cho sản phẩm so với các sản phẩm cùng phân khúc.

NỘI DUNG THỰC HÀNH
⭐ Thực hành làm nội dung quảng cáo dựa trên những cơ sở thông tin đã thu thập được, không cảm tính và sửa lỗi ngay tại lớp.
Module 4: WINNING PRODUCT - WINNING CONTENT
MỤC TIÊU: Học viên thành thạo các bước tạo tệp và set-up quảng cáo qua 3 bước thiết lập: Chiến dịch, Nhóm quảng cáo, Quảng cáo trên Facebook Ads Manager

NỘI DUNG LÝ THUYẾT
⭐ Hiểu được khái niệm về tệp khách hàng trên Facebook.
⭐ Hướng dẫn tạo các tệp khách hàng tuỳ chỉnh, tệp khách hàng tương tự
tư duy ứng dụng tệp khách hàng vào quảng cáo.
⭐ Các bước để lên một chiến dịch quảng cáo cơ bản

NỘI DUNG THỰC HÀNH
⭐ Thực hành tạo tệp và setup quảng cáo.
Module 3: KỸ THUẬT QUẢNG CÁO TỪ A - Z
MỤC TIÊU: Học viên có thể tự lên chiến dịch quảng cáo chuyển đổi để thu lead hoặc tạo ra doanh số ngay lập tức. 

NỘI DUNG LÝ THUYẾT
⭐  Làm quen với quảng cáo chuyển đổi và tệp khách hàng chuyển đổi.
⭐  Cách thức tạo pixel và lên 1 chiến dịch quảng cáo chuyển đổi.
⭐  Quy trình 4 bước để tạo ra landing page có tỷ lệ chuyển đổi cao

NỘI DUNG THỰC HÀNH
⭐  Làm nội dung hướng tới khách hàng, đề cao lợi ích và đưa ra lý do để thuyết phục người xem mua hàng
⭐  Kỹ thuật trình bày nội dung sao cho dễ nhìn, dễ tiếp nhận và dễ hiểu
⭐  Tạo chiến dịch quảng cáo chuyển đổi để thu lead hoặc tạo doanh số ngay lập tức.
Module 5: LANDING PAGE VÀ QUẢNG CÁO CHUYỂN ĐỔI
MỤC TIÊU: Giúp học viên hiểu rõ mô hình kinh doanh trên Facebook và Facebook Ads không phải là con đường duy nhất để thành công. Bên cạnh đó, học viên có thể khai thác nguồn tài nguyên sản phẩm đa dạng từ Trung Quốc và một số nhà sản xuất tại Việt nam

NỘI DUNG LÝ THUYẾT
Mô hình kinh doanh trên Facebook.
⭐ 18 con đường giúp học viên kinh doanh hiệu quả trên Facebook: Tư duy Chiến lược, Chiến thuật, Kỹ thuật và Thủ thuật để giúp học viên thành công với Facebook
Tư duy lựa chọn sản phẩm sắc bén

NỘI DUNG THỰC HÀNH
Tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm mang lại hiệu quả khi bán hàng trên Facebook.
Module 1: MÔ HÌNH KINH DOANH TRÊN FACEBOOK VÀ TƯ DUY LỰA CHỌN SẢN PHẨM
Điểm đặc biệt của khóa học quảng cáo Facebook tại VietMoz đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành và lấy học viên làm trung tâm. Khóa học tập trung vào đào tạo và huấn luyện các học viên tận tâm bằng hình thức cầm tay chỉ việc làm được mới thôi.

Học theo nhóm, học viên tương tác, trao đổi trực tiếp với nhau. Trao đổi trực tiếp với giảng viên ngay trong lớp học. Thảo luận, thực hành dựa trên Case study thực tế của chính học viên. Tham gia Offline bổ trợ kiến thức, thúc đẩy việc thực hành các kiến thức đã được học

ĐĂNG KÝ NGAY

KHOÁ ĐÀO TẠO WINNING FACEBOOK ADS - VÍT ĐƠN CHUYỂN ĐỔI

  • Hơn 15 năm hoạt động trong ngành quảng cáo trực tuyến (Facebook, Google, SEO).
  • Tổ chức thành công hơn 200 chương trình Offline, hội thảo chia sẻ kiến thức về Marketing  tại HN & HCM.
  • Diễn giả khách mời quen thuộc tại các sự kiện nổi bật do Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (Vecom). 
  • Huấn luyện viên của thương hiệu nổi tiếng Viettel, Vietnamnet, Autodaily, CellphoneS, Eurowindow, Mercedes-benz Haxaco, HanoiComputer, AnphatPC…
  • Kinh nghiệm đào tạo gần 10.000 học viên thành công tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.
GIẢNG VIÊN

 Nam Lê - CEO & Founder VietMoz

  • Giảng viên cao cấp tại VietMoz,
  • Đã chi tiêu hơn 10 tỉ ngân sách quảng cáo chuyển đổi Facebook
  • Sáng tạo mô hình tư duy “Winning Content" - Cách làm content không cảm tính, gia tăng tỉ lệ thuyết phục khách hàng
  • Anh Đại có hơn 6 năm kinh nghiệm bán hàng tại thị trường Việt Nam và Philippin với thành tích hơn 15 nghìn đơn/tháng.   
GIẢNG VIÊN

Vũ Minh Đại - CMO Nemi 

CHẠY QUẢNG CÁO "RA ĐƠN"
NGAY TRONG KHÓA HỌC

Trước đây khi làm landing page, mình chỉ hay tập trung vào thiết kế sao cho đẹp nhưng không biết cách làm sao cho thuyết phục dẫn tới tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ tầm 1-2% và giá quảng cáo ra đơn hàng rất đắt. Sau khi học xong, mình được anh Đại hướng dẫn cho cách làm landing page tập trung vào nội dung mang tính thuyết phục, rất đơn giản nhưng kết quả đã khác hẳn, tỷ lệ chuyển đổi đã tăng lên 8-10%
Anh Huy Lâm
Marketing Executive
Mình rất thích phần tư duy làm content không cảm tính, ngày trước mình cứ nghĩ sao viết vậy thành ra rất bí và kém hiệu quả. Giờ thì mình đã biết khi làm quảng cáo còn phải xem khách hàng muốn đọc gì, thị trường như thế nào và không còn làm kiểu cảm tính nữa.
Nguyễn Thu Quỳnh
Chuyên viên Content Marketing
Chị Minh Huyền

HỌC VIÊN CHIA SẺ VỀ KHÓA HỌC

176 Comments

Sorted by

Trước đây khi làm landing page, mình chỉ hay tập trung vào thiết kế sao cho đẹp nhưng không biết cách làm sao cho thuyết phục dẫn tới tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ tầm 1-2% và giá quảng cáo ra đơn hàng rất đắt. Sau khi học xong, mình được anh Đại hướng dẫn cho cách làm landing page tập trung vào nội dung mang tính thuyết phục, rất đơn giản nhưng kết quả đã khác hẳn, tỷ lệ chuyển đổi đã tăng lên 8-10%
Huy Lâm
Like - Feedback
2
1 day ago
Mình rất thích phần tư duy làm content không cảm tính, ngày trước mình cứ nghĩ sao viết vậy thành ra rất bí và kém hiệu quả. Giờ thì mình đã biết khi làm quảng cáo còn phải xem khách hàng muốn đọc gì, thị trường như thế nào và không còn làm kiểu cảm tính nữa.
Minh Huyền
Like - Feedback
2
1 day ago
Đây thực sự là khóa học thực chiến thay đổi mindset  của mình khi làm quảng cáo, mình đã có thể chạy fb ads chuyển đổi ra đơn với chi phí tối ưu nhờ được anh Nam và anh Đại hướng dẫn cách tối ưu nội dung content và landing page bám theo nhu cầu của khách hàng và các USP sản phẩm mang lại giá trị cho khách hàng.
Nguyễn Hạnh
Like - Feedback
1
1 day ago

 Lorem ipsum

HỌC VIÊN CHIA SẺ VỀ KHÓA HỌC

LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC

Khai giảng
Lịch học
Thứ 3 - 5 -7
Thời lượng
06 BUỔI
Giờ học
18h00 - 20h30
Thứ 3, Ngày 25/06/2024
18H00 - 20H30

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

NGÀY
GIỜ
GIÂY
PHÚT
00
00
00
00

GỬI THÔNG TIN ĐĂNG KÍ

TỰ TIN "VÍT ĐƠN"

Với mô hình tư duy
“WINNING PRODUCT - WINNING CONTENT"

Học phí gốc: 6,600,000 VNĐ

Nhận ưu đãi khi đăng ký sớm trước 21/06 

Chỉ còn 6.200.000 VNĐ

HÌNH ẢNH TRONG KHÓA HỌC

thông tin chuyển khoản

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam – Techcombank – Hội Sở

Chủ tài khoản: Lê Nam

Số tài khoản: 2683803333

Nội dung: Fb_Số điện thoại_Họ tên
Ngân hàng TMCP Quân Đội – MBBank

Chủ tài khoản: Lê Nam

Số tài khoản: 0983803333

Nội dung: Fb_Số điện thoại_Họ tên

VIETMOZ ACADEMY

Website: vietmoz.edu.vn

Hotline: 098 380 3333

Địa chỉ: Hoa Cương Building, số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

©2023 Bản quyền thuộc về VietMoz Academy

ĐĂNG KÝ NGAY