Những sai lầm thường gặp khi xây dựng chương trình khuyến mại

  1. Liên tục làm chương trình khiến khuyến mại trở thành nhàm chán
  2. Làm không có mục đích bị sales tận dụng làm riêng
  3. Làm không đủ hấp dẫn dù mức tỷ lệ rất cao
  4. Làm mà không dự báo hay đo đếm được tác dụng sau đó
  5. Làm mà không biết cách tận dụng hết các điểm lợi để động viên và xây dựng đội sales (online/ telesales/offline) ngon hơn

Khoá học Sales Promotion có ưu điểm gì

Đưa dự án của bạn vào trong bài giảng

VietMoz là trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy trực quan thông qua các dự án đã thành công và trực tiếp đưa dự án của học viên vào lớp học để bạn có thể thực hành ngay trên lớp.

Chuyên gia đào tạo

Chuyên gia đào tạo về Sales PRO Đỗ Xuân Tùng nổi tiếng với các lớp học về Sales chuyên nghiệp, tác giả của bộ sách “Dân sales trên đường chinh chiến”, “dân Sales nghề và đời”.

Không chỉ là Sales Promotion

Ngoài các kiến thức chuyên sâu về phương pháp xây dựng kế hoạch khuyến mại, khóa học còn cung cấp cho học viên các kiến thức xây dựng kế hoạch kinh doanh và bán hàng được hiệu quả hơn.

Đăng ký ngay

Ai nên tham gia khóa học

  • Các trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing, các chuyên viên chịu trách nhiệm về Marketing/Branding muốn học hỏi quy trình Sales Promotion hiệu quả để áp dụng cho công ty mình
  • Các chủ shop, quản lý cửa hàng đang ngày đêm trăn trở tìm cách để tăng trưởng doanh thu cho cửa hàng.
  • Những người làm quảng cáo Facebook, chạy quảng cáo Google mong muốn thúc đẩy hiệu quả của các chiến dịch chạy quảng cáo
  • Học sinh, sinh viên, mong muốn hướng nghiệp nghề Sales chuyên nghiệp

Lợi ích của khóa học Sales Promotion

  1. Biết cách chọn thời điểm ra chương trình phù hợp tránh gây nhàm chán với cả đội sales lẫn khách hàng
  2. Biết cách lập kế hoạch khuyến mại theo thời điểm trong năm
  3. Biết cách tính các chỉ số liên quan tới khuyến mại để ước tính đúng mức doanh số có thể đạt cũng như lợi nhuận của công ty
  4. Biết cách xác định vấn đề khi chạy khuyến mại không đạt hiệu quả
  5. Biết cách tính để khi có khuyến mại, doanh số sẽ tăng
  6. Biết sử dụng khuyến mại để đo lường năng lực của đội sales
  7. Biết sử dụng chương trình ở mức thấp nhất để đạt hiệu quả cao nhất
  8. Biết cách thống kê các số liệu trước, trong và sau khuyến mại để sử dụng cho các chương trình tiếp theo.
  9. Biết cách rà soát đảm bảo chương trình khuyến mại chạy tốt nhất
  10. Biết cách sử dụng khuyến mại cho phù hợp với nhu cầu và tính cách của từng vùng, từng địa bàn, từng đối tượng khách hàng
  11. Biết cách sử dụng chương trình khuyến mại để gia tăng sự đoàn kết của đội ngũ đồng thời xử lý các thành phần cá biệt
Đăng ký ngay

Giảng viên

Đỗ Xuân Tùng

CEO Nhân Việt

  • Chuyên gia huấn luyện và đào tạo về quản lý sales và kỹ năng thương thuyết đàm phán hàng đầu tại Việt Nam.
  • Ông có thế mạnh là đào tạo, tư vấn về xây dựng và phát triển đội nhóm bán hàng, kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng, giao tiếp và các kỹ năng quản lý khác.
  • Ông đã và đang giảng dạy, phát triển đội ngũ bán hàng cho một số doanh nghiệp, tập đoàn tại Việt Nam như: Viettel, MobiFone, VMG...
  • Ông từng giữ vị trí là Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Bắc của tập đoàn P&G.
  • Ông cũng từng giữ chức vị Tổng Giám đốc tại công ty cổ phần Dược phẩm AMIGO và Giám đốc Bán hàng và Phát triển Kinh doanh tại một số công ty và tập đoàn khác.
  • Là tác giả hai cuốn sách “Dân Sale trên đường chinh chiến”, "Dân sale nghề và đời" được xuất bản trong năm 2018 đã bán được trên 10,000 cuốn.
  • Ông hiện là Phó Viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển kinh tế - Bộ Kế hoạch & Đầu tư.
giảng viên Đỗ Xuân Tùng

Lịch khai giảng K1

Khóa học Sales Promotion

Khai giảng

25/11/2019

Thời lượng

3 buổi

Lịch học

2-4-6

Giờ học

18h - 21h

Nội dung khóa học Sales Promotion

01

Module 1: Đặc thù công ty, thị trường đối với thị trường

- Tìm hiểu sự khác biệt của các mô hình kinh doanh hiện nay xét theo chương trình khuyến mại
- Chương trình khuyến mại nào phù hợp với từng giai đoạn phát triển danh nghiệp
- Tìm hiểu bản chất, mục đích của khuyến mại
- Xác định các chỉ tiêu KPIs cho chương trình khuyến mại
- Các lý do đặc biệt cho chương trình khuyến mại
02

Buổi 2: Phân loại chương trình khuyến mại và cách tính

- Sự khác biệt của các chương trình khuyến mại
- Những lưu ý khi làm khuyến mại (khi nào nên làm, thời gian kéo dài bao lâu…)
- Cách tính toán giá trị khuyến mại
- Cách áp chỉ tiêu khi tung khuyến mại
03

Buổi 3: Rà soát và quản lý chương trình khuyến mại

- Quản lý chương trình khuyến mại theo tần suất nào?
- Quản lý quy trình ra soát khuyến mại
- Đánh giá hiệu quả của quy trình khuyến mại
- Lập kế hoạch xây dựng chương trình khuyến mại
Đăng ký ngay

Hình ảnh khoá học

Học phí khóa học

Học phí gốc: 3.500.000

Nhanh tay nhận ưu đãi

Giảm còn 2.000.000

Đăng ký trước ngày 20/11

Giảm còn 1.800.000

Đăng ký theo nhóm 2 người trở lên

Đăng ký ngay

Những trường gắn dấu * là bắt buộc

Học viên đăng ký trước ngày 15/11 được nhận 01 voucher trị giá 2 triệu khi đăng ký các khóa học khác

Thông tin chuyển khoản

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam – VietcomBank – Chương Dương

Chủ tài khoản: Lê Nam

Số tài khoản: 0541000207630Đã Copy

Nội dung: SALES_Số điện thoại_Họ tên

Ngân hàng kỹ thương Việt Nam – chi nhánh Hội Sở

Chủ tài khoản: Lê Nam

Số tài khoản: 13324765066017Đã Copy

Nội dung: SALES_Số điện thoại_Họ tên

Thanh toán trực tiếp

Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại văn phòng của VietMoz

VIETMOZ ACADEMY

Địa chỉ : Hoa Cương Building, số 18/11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 046-292-3344 – Email : info@vietmoz.com

Hotline: 0983 80 3333

Website: vietmoz.edu.vn

Bình luận (0)

Khoá học sắp khai giảng

Khai giảng: 20/11/19 Thời lượng: 10 buổi
Khai giảng: 21/11/19 Thời lượng: 8 buổi
Khai giảng: 23/11/19 Thời lượng: 8 buổi