KHOÁ HỌC
SALES PROMOTION

NGHỆ THUẬT XÂY DỰNG KHUYẾN MẠI

  • Thấu hiểu cách thức xây dựng chương trình khuyến mại đạt hiệu quả cao nhất
  • Phương pháp học tập thực hành trực tiếp trên Case Study của các học viên
  • Lập kế hoạch xây dựng chương trình khuyến mại
  • Đạt hiệu quả, tăng trưởng doanh số ngay tại lớp học
Đăng ký ngay

Giảng viên

Đỗ Xuân Tùng

19 năm kinh nghiệm làm Sales Manager

NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

  • Liên tục làm chương trình khiến khuyến mại trở thành nhàm chán
  • Làm không có mục đích bị sales tận dụng làm riêng
  • Làm không đủ hấp dẫn dù mức tỷ lệ rất cao
  • Làm mà không dự báo hay đo đếm được tác dụng sau đó
  • Làm mà không biết cách tận dụng hết các điểm lợi để động viên và xây dựng đội sales (online/ telesales/offline) ngon hơn

KHOÁ HỌC SALES PROMOTION CÓ ƯU ĐIỂM GÌ

Đưa dự án của bạn vào trong bài giảng

VietMoz là trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy trực quan thông qua các dự án đã thành công và trực tiếp đưa dự án của học viên vào lớp học để bạn có thể thực hành ngay trên lớp.

Chuyên gia đào tạo

Chuyên gia đào tạo về Sales PRO Đỗ Xuân Tùng nổi tiếng với các lớp học về Sales chuyên nghiệp, tác giả của bộ sách “Dân sales trên đường chinh chiến”, “dân Sales nghề và đời”.

Không chỉ là Sales Promotion

Ngoài các kiến thức chuyên sâu về phương pháp xây dựng kế hoạch khuyến mại, khóa học còn cung cấp cho học viên các kiến thức xây dựng kế hoạch kinh doanh và bán hàng được hiệu quả hơn.

Đăng ký ngay

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY

  • Các trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing, các chuyên viên chịu trách nhiệm về Marketing/Branding muốn học hỏi quy trình Sales Promotion hiệu quả để áp dụng cho công ty mình
  • Các chủ shop, quản lý cửa hàng đang ngày đêm trăn trở tìm cách để tăng trưởng doanh thu cho cửa hàng.
  • Những người làm quảng cáo Facebook, chạy quảng cáo Google mong muốn thúc đẩy hiệu quả của các chiến dịch chạy quảng cáo
  • Học sinh, sinh viên, mong muốn hướng nghiệp nghề Sales chuyên nghiệp
Đăng ký ngay

LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC

1

Biết cách chọn thời điểm ra chương trình phù hợp tránh gây nhàm chán với cả đội sales lẫn khách hàng

2

Biết cách lập kế hoạch khuyến mại theo thời điểm trong năm

3

Biết cách tính các chỉ số liên quan tới khuyến mại để ước tính đúng mức doanh số có thể đạt cũng như lợi nhuận của công ty

4

Biết cách xác định vấn đề khi chạy khuyến mại không đạt hiệu quả

5

Biết cách xác định vấn đề khi chạy khuyến mại không đạt hiệu quả

6

Biết sử dụng khuyến mại để đo lường năng lực của đội sales

7

Biết sử dụng chương trình ở mức thấp nhất để đạt hiệu quả cao nhất

8

Biết cách thống kê các số liệu trước, trong và sau khuyến mại để sử dụng cho các chương trình tiếp theo.

9

Biết cách rà soát đảm bảo chương trình khuyến mại chạy tốt nhất

10

Biết cách sử dụng khuyến mại cho phù hợp với nhu cầu và tính cách của từng vùng, từng địa bàn, từng đối tượng khách hàng

11

Biết cách sử dụng chương trình khuyến mại để gia tăng sự đoàn kết của đội ngũ đồng thời xử lý các thành phần cá biệt

Giảng viên

Đỗ Xuân Tùng

  • Chuyên gia huấn luyện và đào tạo về quản lý sales và kỹ năng thương thuyết đàm phán hàng đầu tại Việt Nam.
  • Ông có thế mạnh là đào tạo, tư vấn về xây dựng và phát triển đội nhóm bán hàng, kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng, giao tiếp và các kỹ năng quản lý khác.
  • Ông đã và đang giảng dạy, phát triển đội ngũ bán hàng cho một số doanh nghiệp, tập đoàn tại Việt Nam như: Viettel, MobiFone, VMG…
  • Ông từng giữ vị trí là Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Bắc của tập đoàn P&G.
  • Ông cũng từng giữ chức vị Tổng Giám đốc tại công ty cổ phần Dược phẩm AMIGO và Giám đốc Bán hàng và Phát triển Kinh doanh tại một số công ty và tập đoàn khác.
  • Là tác giả hai cuốn sách “Dân Sale trên đường chinh chiến”, “Dân sale nghề và đời” được xuất bản trong năm 2018 đã bán được trên 10,000 cuốn. Viettel, MobiFone, VMG…

LỊCH KHAI GIẢNG K1

KHÓA HỌC SALES PROMOTION

KHAI GIẢNG

26/11/2019

THỜI LƯỢNG

3 buổi

LỊCH HỌC

Thứ 3-4-6

GIỜ HỌC

18h - 21h

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Tầng 2 Tòa nhà Hoa Cương, 18/11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

NỘI DUNG KHÓA HỌC SALES PROMOTION

1

Module 1: Đặc thù công ty, thị trường đối với thị trường

– Tìm hiểu sự khác biệt của các mô hình kinh doanh hiện nay xét theo chương trình khuyến mại
– Chương trình khuyến mại nào phù hợp với từng giai đoạn phát triển danh nghiệp
– Tìm hiểu bản chất, mục đích của khuyến mại
– Xác định các chỉ tiêu KPIs cho chương trình khuyến mại
– Các lý do đặc biệt cho chương trình khuyến mại

2

Buổi 2: Phân loại chương trình khuyến mại và cách tính

– Sự khác biệt của các chương trình khuyến mại
– Những lưu ý khi làm khuyến mại (khi nào nên làm, thời gian kéo dài bao lâu…)
– Cách tính toán giá trị khuyến mại
– Cách áp chỉ tiêu khi tung khuyến mại

3

Buổi 3: Rà soát và quản lý chương trình khuyến mại

– Quản lý chương trình khuyến mại theo tần suất nào?
– Quản lý quy trình ra soát khuyến mại
– Đánh giá hiệu quả của quy trình khuyến mại
– Lập kế hoạch xây dựng chương trình khuyến mại

HÌNH ẢNH CÁC KHOÁ HỌC

Học phí và đăng ký

Học phí gốc: 3.500.000 VND

Nhanh tay nhận ưu đãi

Giảm còn 2.000.000 VND

Ưu đãi nhập học trước ngày 10/07

Giảm còn 1.800.000 VND

Ưu đãi cho nhóm từ 2 người
* Học sinh, sinh viên vui lòng liên hệ để nhận các chính sách ưu đãi

Đăng ký học

  • * Anh chị vui lòng liên hệ Hotline 0983803333 để nhận thêm các tài liệu chuẩn bị trước khi học

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam – VietcomBank – Chương Dương

Chủ tài khoản: Lê Nam

Số tài khoản: 0541000207630

Nội dung:ADS_Số điện thoại_Họ tên

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam – Techcombank – Hội sở

Chủ tài khoản: Lê Nam

Số tài khoản: 13324765066017

Nội dung:ADS_Số điện thoại_Họ tên

THANH TOÁN TRỰC TIẾP

Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại văn phòng của VietMoz

VIETMOZ ACADEMY

Địa chỉ : Hoa Cương Building, số 18/11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 0246-292-3344 – Email : [email protected]

Hotline: 0983 80 3333

Website: vietmoz.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *