Giảng viên
Đỗ Xuân Tùng
19 năm kinh nghiệm làm Sales Manager
Đưa dự án của bạn vào trong bài giảng
VietMoz là trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy trực quan thông qua các dự án đã thành công và trực tiếp đưa dự án của học viên vào lớp học để bạn có thể thực hành ngay trên lớp.
Chuyên gia đào tạo
Chuyên gia đào tạo về Sales PRO Đỗ Xuân Tùng nổi tiếng với các lớp học về Sales chuyên nghiệp, tác giả của bộ sách “Dân sales trên đường chinh chiến”, “dân Sales nghề và đời”.
Không chỉ là Sales Promotion
Ngoài các kiến thức chuyên sâu về phương pháp xây dựng kế hoạch khuyến mại, khóa học còn cung cấp cho học viên các kiến thức xây dựng kế hoạch kinh doanh và bán hàng được hiệu quả hơn.
Biết cách chọn thời điểm ra chương trình phù hợp tránh gây nhàm chán với cả đội sales lẫn khách hàng
Biết cách lập kế hoạch khuyến mại theo thời điểm trong năm
Biết cách tính các chỉ số liên quan tới khuyến mại để ước tính đúng mức doanh số có thể đạt cũng như lợi nhuận của công ty
Biết cách xác định vấn đề khi chạy khuyến mại không đạt hiệu quả
Biết cách xác định vấn đề khi chạy khuyến mại không đạt hiệu quả
Biết sử dụng khuyến mại để đo lường năng lực của đội sales
Biết sử dụng chương trình ở mức thấp nhất để đạt hiệu quả cao nhất
Biết cách thống kê các số liệu trước, trong và sau khuyến mại để sử dụng cho các chương trình tiếp theo.
Biết cách rà soát đảm bảo chương trình khuyến mại chạy tốt nhất
Biết cách sử dụng khuyến mại cho phù hợp với nhu cầu và tính cách của từng vùng, từng địa bàn, từng đối tượng khách hàng
Biết cách sử dụng chương trình khuyến mại để gia tăng sự đoàn kết của đội ngũ đồng thời xử lý các thành phần cá biệt
Giảng viên
LỊCH KHAI GIẢNG K1
KHAI GIẢNG
26/11/2019
THỜI LƯỢNG
3 buổi
LỊCH HỌC
Thứ 3-4-6
GIỜ HỌC
18h - 21h
ĐỊA ĐIỂM HỌC
Tầng 2 Tòa nhà Hoa Cương, 18/11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Module 1: Đặc thù công ty, thị trường đối với thị trường
– Tìm hiểu sự khác biệt của các mô hình kinh doanh hiện nay xét theo chương trình khuyến mại
– Chương trình khuyến mại nào phù hợp với từng giai đoạn phát triển danh nghiệp
– Tìm hiểu bản chất, mục đích của khuyến mại
– Xác định các chỉ tiêu KPIs cho chương trình khuyến mại
– Các lý do đặc biệt cho chương trình khuyến mại
Buổi 2: Phân loại chương trình khuyến mại và cách tính
– Sự khác biệt của các chương trình khuyến mại
– Những lưu ý khi làm khuyến mại (khi nào nên làm, thời gian kéo dài bao lâu…)
– Cách tính toán giá trị khuyến mại
– Cách áp chỉ tiêu khi tung khuyến mại
Buổi 3: Rà soát và quản lý chương trình khuyến mại
– Quản lý chương trình khuyến mại theo tần suất nào?
– Quản lý quy trình ra soát khuyến mại
– Đánh giá hiệu quả của quy trình khuyến mại
– Lập kế hoạch xây dựng chương trình khuyến mại
THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam – VietcomBank – Chương Dương
Chủ tài khoản: Lê Nam
Số tài khoản: 0541000207630
Nội dung:ADS_Số điện thoại_Họ tên
Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam – Techcombank – Hội sở
Chủ tài khoản: Lê Nam
Số tài khoản: 13324765066017
Nội dung:ADS_Số điện thoại_Họ tên
Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại văn phòng của VietMoz
Địa chỉ : Hoa Cương Building, số 18/11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 0246-292-3344 – Email : [email protected]
Hotline: 0983 80 3333
Website: vietmoz.edu.vn