Với các chiến lược marketing độc đáo Furama đã thành công trong việc thu hút lượng khách du lịch sử dụng dịch vụ của thương hiệu đình đám này. Vậy chiến lược marketing của Furama có gì sáng tạo để tạo nên thành tựu to lớn cho thị trường du lịch Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung? Cùng Vietmoz tham khảo ngay sau đây!
Thông tin cơ bản về thương hiệu Furama
Furama là một thương hiệu từ Hongkong, và đã xuất hiện lần đầu tiên ở Đà Nẵng với cái tên gọi là khu du lịch nghỉ dưỡng biển 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Furama đã chính thức góp tên trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng biển sang trọng trên thế giới.
Furama dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu với nam châm mang đến cho du khách một cuộc sống tiện nghi, thoải mái và tận hưởng được trọn vẹn niềm hạnh phúc vui vẻ đến từ dịch vụ của hệ thống.
Để bắt kịp với xu hướng hiện đại và bắt kịp nhu cầu người tiêu dùng, Furama luôn thay đổi, cải tạo, đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ tận tâm, tận tình đến với du khách trong và ngoài nước.
Mục tiêu của Furama là mong muốn trở thành một trung tâm hội nghị và khu khách sạn, nghỉ dưỡng cao cấp tận tâm, uy tín đáng mơ ước mang vẻ đẹp của sự tiện nghi và đầy đủ. Hệ thống khách sạn Furama resort Đà Nẵng với các thiết bị hệ thống luôn được đổi mới với thiết kế sang trọng tiện nghi, mang lại cho du khách cảm giác có được không gian để tận hưởng thư giãn.
Không chỉ vậy, Furama còn mang đến cho du khách tận hưởng những món ăn đậm chất Việt, đậm chất phương đông, tạo nên sự hài hòa giữa không gian và ẩm thực. Chất lượng dịch vụ ở Furama sẽ để lại ấn tượng mạnh cho du khách, sẽ để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.
Chiến lược marketing của Furama
Để du khách biết đến furama với chất lượng dịch vụ tốt, khách sạn cao cấp với các giải thưởng lớn từ trong nước cho đến quốc tế thì hẳn Furama sẽ luôn có những chiến lược marketing để đưa thương hiệu của mình lên một tầm cao mới. Vậy đâu là những chiến lược marketing của Furama để khu nghỉ dưỡng có tên tuổi trên bản đồ du lịch thế giới.
Chiến lược khác biệt hoá
Furama resort Đà Nẵng được coi là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng với bề dày trong ngành kinh doanh 15 năm, cùng các dịch vụ sang trọng và tiện nghi.
Nhắc đến Furama du khách trong và ngoài nước rất hài lòng với sự đón tiếp tận tình của nhân viên và sự đối đãi nhiệt tình đến từ dịch vụ. Chiến lược khác biệt hoá được nhắc đến ở đây đó chính là việc đào tạo nhân viên phục vụ nơi đây.
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh doanh lâu năm và phải có năng lực, kiến thức và đặc biệt là đạo đức. Đội ngũ nhân viên đón tiếp du khách tận tình và luôn trả lời mọi yêu cầu, mọi thắc mắc của du khách kịp thời và nhanh chóng.
Vì phải làm việc trong môi trường tiếp xúc nhiều với du khách quốc tế cho nên hầu hết nhân viên ở đây đều yêu cầu có trình độ giao tiếp ngoại ngữ cao để phục vụ du khách hoàn hảo nhất. Và đây cũng là một trong những chiến lược marketing của Furama thu hút đông đảo sự ủng hộ của du khách trong và ngoài nước.
Chiến lược marketing về giá thành
Một chiến lược marketing mà không thể không kể đến của dịch vụ Furama mà hẳn các thị trường kinh doanh nào đều phải cần đến. Các chính sách áp dụng ưu đãi hay khuyến mãi trong các mùa du lịch hay các ngày đặc biệt của Furama đều được thực hiện một cách có hiệu quả.
Hơn thế nữa, Furama còn có chiến lược áp dụng giá đặc biệt cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Giá sẽ ưu đãi hơn với những khách hàng đưa một lượng lớn khách hàng đến và sử dụng dịch vụ của Furama.
Đó cũng là một chiến lược marketing rất độc đáo để thu hút lượng lớn khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu lên cao trong giới khách sạn, kinh doanh. Khách sạn Furama luôn đề ra những mức giá phù hợp và những giải pháp tích cực để thu hút khách và cạnh tranh kinh doanh trên thị trường.
Kết hợp với giá là mức dịch vụ phục vụ tương ứng để tạo điểm nhấn và tạo cơ hội được phục vụ nhiều du khách trong và ngoài nước hơn. Chiến lược marketing của Furama ở phân khúc giá luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.
Chiến lược marketing về truyền thông, tiếp thị dịch vụ
Nếu ai làm trong nghề kinh doanh thì hẳn đều hiểu rõ về các dịch vụ truyền thông. Một thương hiệu sẽ chẳng thể nào vươn xa hơn nếu không có chiến lược quảng cáo, tiếp thị. Khách sạn Furama đã thành công trong việc sử dụng kết hợp các dịch vụ khuyến mãi, quan hệ công chúng để truyền bá thương hiệu, thông tin của dịch vụ đến với khách hàng.
Hơn thế nữa, Furama còn có chiến lược quảng bá trên các kênh truyền thông quốc gia và các hãng hàng không quốc tế. Từ đó, Furama resort đã trở thành khu nghỉ dưỡng hấp dẫn và đẳng cấp số 1 Việt Nam. Furama đã thành công khi sử dụng chiến lược marketing hợp lý.
Năm 2022 Việt Nam được biết đến là một năm du lịch với nhiều thành tựu to lớn. Lượng khách đến tham quan và trải nghiệm du lịch ngày càng tăng cao đặc biệt là lượng khách quốc tế. Chính vì vậy các dịch vụ nghỉ dưỡng ngày càng được phát triển để phục vụ nhu cầu của khách du lịch.
Furama chính là một trong những tên tuổi được nhắc đến nhiều nhất trong dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp của hệ thống khách sạn tầm cao. Với những chiến lược marketing của Furama độc đáo, mới mẻ cùng dịch vụ đẳng cấp, Furama đã góp phần mang hình ảnh của du lịch Việt Nam đến với bạn bè Thế giới.
Hi vọng Vietmoz đã mang đến bạn đọc thông tin hữu ích về chiến lược Marketing của Furama. Hẹn gặp bạn ở những bài viết sau nhé!