Chuyển tới nội dung
Khóa học SEO tiêu chuẩn
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu VietMoz Academy
    • Cơ sở vật chất
    • Hoạt động cộng đồng
  • Chương trình đào tạo
    • Khóa học SEO tiêu chuẩn
    • Google Marketing
      • Khóa học Adwords Pro Sales
      • Khoá học Google Map Premium
      • Khóa học SEO HCM Special
      • Khóa học GA4 from Zero to Hero
    • Thực hành quảng cáo Facebook
      • Khóa học Winning Facebook Ads
      • Khóa học Facebook Marketing
    • Khoá học kinh doanh thương mại điện tử trên sàn Shopee
    • Marketing tinh gọn
      • Marketing Fundamentals
      • Khoá học MSP – Thực hành xây dựng chiến lược marketing
      • Khoá học Digital Masterclass
      • Khóa học Sale Promotion
  • Blog
    • Tin tức
    • Lịch tuyển sinh
    • Cách làm SEO
      • Wiki SEO – Thư viện thuật ngữ quan trọng
    • Blog Marketing
    • Kiến thức Google Adwords
    • Blog Facebook Marketing
    • Blog Content
  • Liên hệ
    • Đăng ký học
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Bản đồ đường đi
Mục lục nội dung
1 Thông tin cơ bản về thương hiệu Furama
2 Chiến lược marketing của Furama
2.1 Chiến lược khác biệt hoá
2.2 Chiến lược marketing về giá thành
2.3 Chiến lược marketing về truyền thông, tiếp thị dịch vụ
Mục lục nội dung
1 Thông tin cơ bản về thương hiệu Furama
2 Chiến lược marketing của Furama
2.1 Chiến lược khác biệt hoá
2.2 Chiến lược marketing về giá thành
2.3 Chiến lược marketing về truyền thông, tiếp thị dịch vụ

Phân tích chi tiết chiến lược Marketing của Furama hot nhất 2023

Đăng vào 23/12/2022 bởi Đàm Quyết ThắngDanh mục: Blog Marketing
Mục lục nội dung
1 Thông tin cơ bản về thương hiệu Furama
2 Chiến lược marketing của Furama
2.1 Chiến lược khác biệt hoá
2.2 Chiến lược marketing về giá thành
2.3 Chiến lược marketing về truyền thông, tiếp thị dịch vụ

Với các chiến lược marketing độc đáo Furama đã thành công trong việc thu hút lượng khách du lịch sử dụng dịch vụ của thương hiệu đình đám này. Vậy chiến lược marketing của Furama có gì sáng tạo để tạo nên thành tựu to lớn cho thị trường du lịch Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung? Cùng Vietmoz tham khảo ngay sau đây!

Thông tin cơ bản về thương hiệu Furama

Furama là một thương hiệu từ Hongkong, và đã xuất hiện lần đầu tiên ở Đà Nẵng với cái tên gọi là khu du lịch nghỉ dưỡng biển 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Furama đã chính thức góp tên trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng biển sang trọng trên thế giới.

Furama dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu với nam châm mang đến cho du khách một cuộc sống tiện nghi, thoải mái và tận hưởng được trọn vẹn niềm hạnh phúc vui vẻ đến từ dịch vụ của hệ thống.

Để bắt kịp với xu hướng hiện đại và bắt kịp nhu cầu người tiêu dùng, Furama luôn thay đổi, cải tạo, đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ tận tâm, tận tình đến với du khách trong và ngoài nước.

Mục tiêu của Furama là mong muốn trở thành một trung tâm hội nghị và khu khách sạn, nghỉ dưỡng cao cấp tận tâm, uy tín đáng mơ ước mang vẻ đẹp của sự tiện nghi và đầy đủ. Hệ thống khách sạn Furama resort Đà Nẵng với các thiết bị hệ thống luôn được đổi mới với thiết kế sang trọng tiện nghi, mang lại cho du khách cảm giác có được không gian để tận hưởng thư giãn.

Không chỉ vậy, Furama còn mang đến cho du khách tận hưởng những món ăn đậm chất Việt, đậm chất phương đông, tạo nên sự hài hòa giữa không gian và ẩm thực. Chất lượng dịch vụ ở Furama sẽ để lại ấn tượng mạnh cho du khách, sẽ để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.

Furama là chuỗi hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng

Chiến lược marketing của Furama

Để du khách biết đến furama với chất lượng dịch vụ tốt, khách sạn cao cấp với các giải thưởng lớn từ trong nước cho đến quốc tế thì hẳn Furama sẽ luôn có những chiến lược marketing để đưa thương hiệu của mình lên một tầm cao mới. Vậy đâu là những chiến lược marketing của Furama để khu nghỉ dưỡng có tên tuổi trên bản đồ du lịch thế giới.

Chiến lược khác biệt hoá

Furama resort Đà Nẵng được coi là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng với bề dày trong ngành kinh doanh 15 năm, cùng các dịch vụ sang trọng và tiện nghi. 

Nhắc đến Furama du khách trong và ngoài nước rất hài lòng với sự đón tiếp tận tình của nhân viên và sự đối đãi nhiệt tình đến từ dịch vụ. Chiến lược khác biệt hoá được nhắc đến ở đây đó chính là việc đào tạo nhân viên phục vụ nơi đây.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh doanh lâu năm và phải có năng lực, kiến thức và đặc biệt là đạo đức. Đội ngũ nhân viên đón tiếp du khách tận tình và luôn trả lời mọi yêu cầu, mọi thắc mắc của du khách kịp thời và nhanh chóng. 

Vì phải làm việc trong môi trường tiếp xúc nhiều với du khách quốc tế cho nên hầu hết nhân viên ở đây đều yêu cầu có trình độ giao tiếp ngoại ngữ cao để phục vụ du khách hoàn hảo nhất. Và đây cũng là một trong những chiến lược marketing của Furama thu hút đông đảo sự ủng hộ của du khách trong và ngoài nước.

chiến lược Marketing của Furama
Tìm hiểu chiến lược Marketing của Furama

Chiến lược marketing về giá thành

Một chiến lược marketing mà không thể không kể đến của dịch vụ Furama mà hẳn các thị trường kinh doanh nào đều phải cần đến. Các chính sách áp dụng ưu đãi hay khuyến mãi trong các mùa du lịch hay các ngày đặc biệt của Furama đều được thực hiện một cách có hiệu quả.

Hơn thế nữa, Furama còn có chiến lược áp dụng giá đặc biệt cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Giá sẽ ưu đãi hơn với những khách hàng đưa một lượng lớn khách hàng đến và sử dụng dịch vụ của Furama.

Đó cũng là một chiến lược marketing rất độc đáo để thu hút lượng lớn khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu lên cao trong giới khách sạn, kinh doanh. Khách sạn Furama luôn đề ra những mức giá phù hợp và những giải pháp tích cực để thu hút khách và cạnh tranh kinh doanh trên thị trường.

Kết hợp với giá là mức dịch vụ phục vụ tương ứng để tạo điểm nhấn và tạo cơ hội được phục vụ nhiều du khách trong và ngoài nước hơn. Chiến lược marketing của Furama ở phân khúc giá luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Furama mang đến nhiều phân khúc giá khác nhau

Chiến lược marketing về truyền thông, tiếp thị dịch vụ

Nếu ai làm trong nghề kinh doanh thì hẳn đều hiểu rõ về các dịch vụ truyền thông. Một thương hiệu sẽ chẳng thể nào vươn xa hơn nếu không có chiến lược quảng cáo, tiếp thị. Khách sạn Furama đã thành công trong việc sử dụng kết hợp các dịch vụ khuyến mãi, quan hệ công chúng để truyền bá thương hiệu, thông tin của dịch vụ đến với khách hàng.

Hơn thế nữa, Furama còn có chiến lược quảng bá trên các kênh truyền thông quốc gia và các hãng hàng không quốc tế. Từ đó, Furama resort đã trở thành khu nghỉ dưỡng hấp dẫn và đẳng cấp số 1 Việt Nam. Furama đã thành công khi sử dụng chiến lược marketing hợp lý.

chiến lược Marketing của Furama
Chiến lược Marketing của Furama đưa resort trở thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Năm 2022 Việt Nam được biết đến là một năm du lịch với nhiều thành tựu to lớn. Lượng khách đến tham quan và trải nghiệm du lịch ngày càng tăng cao đặc biệt là lượng khách quốc tế. Chính vì vậy các dịch vụ nghỉ dưỡng ngày càng được phát triển để phục vụ nhu cầu của khách du lịch.

Furama chính là một trong những tên tuổi được nhắc đến nhiều nhất trong dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp của hệ thống khách sạn tầm cao. Với những chiến lược marketing của Furama độc đáo, mới mẻ cùng dịch vụ đẳng cấp, Furama đã góp phần mang hình ảnh của du lịch Việt Nam đến với bạn bè Thế giới.

Hi vọng Vietmoz đã mang đến bạn đọc thông tin hữu ích về chiến lược Marketing của Furama. Hẹn gặp bạn ở những bài viết sau nhé!

Đàm Quyết Thắng
Đàm Quyết Thắng
138 bài đăng
Với niềm đam mê viết lách, tìm tòi khám phá ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã bị cuốn hút bởi sức mạnh của ngòi bút, rằng một bài viết nhỏ được đưa đến đúng người, đúng thời điểm có thể góp phần thay đổi cả thế giới. Sau khi tốt nghiệp đại học cử nhân Thương Mại Điện Tử tại trường đại học Thương Mại, Hà Nội, 2 năm trước tôi nhận ra rằng việc viết chính là cách hoàn hảo nhất để có thể kết hợp giữa niềm đam mê và việc tạo nên ảnh hưởng cho cộng đồng. Suốt những năm liên tục trau dồi kỹ năng như một người viết, một người biên tập, người lên chiến lược, có cơ hội được làm việc với rất nhiều các khách hàng để tạo nên những nội dung đem lại kết quả đáng kể. Nhưng công việc đòi hỏi sự sáng tạo, đầu óc chiến lược và hơn là một niềm đam mê và vẫn phải làm nổi bật lên một chất riêng. Và trên hết, vẫn là niềm đam mê cháy bỏng với với việc viết, vì viết không chỉ là một công việc, viết còn là một sứ mệnh. Một bài viết nhỏ nhưng được trau chuốt và dồn hết tâm huyết có thể góp phần thay đổi cả một doanh nghiệp hay cả một cuộc sống của một con người, và vì lí do này mỗi sáng thức dậy tôi lại có thêm một lí do để tiếp tục. Viết là đam mê, hãy viết vì ta và viết vì người.
Đàm Quyết Thắng
Đàm Quyết Thắng
138 bài đăng
Với niềm đam mê viết lách, tìm tòi khám phá ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã bị cuốn hút bởi sức mạnh của ngòi bút, rằng một bài viết nhỏ được đưa đến đúng người, đúng thời điểm có thể góp phần thay đổi cả thế giới. Sau khi tốt nghiệp đại học cử nhân Thương Mại Điện Tử tại trường đại học Thương Mại, Hà Nội, 2 năm trước tôi nhận ra rằng việc viết chính là cách hoàn hảo nhất để có thể kết hợp giữa niềm đam mê và việc tạo nên ảnh hưởng cho cộng đồng. Suốt những năm liên tục trau dồi kỹ năng như một người viết, một người biên tập, người lên chiến lược, có cơ hội được làm việc với rất nhiều các khách hàng để tạo nên những nội dung đem lại kết quả đáng kể. Nhưng công việc đòi hỏi sự sáng tạo, đầu óc chiến lược và hơn là một niềm đam mê và vẫn phải làm nổi bật lên một chất riêng. Và trên hết, vẫn là niềm đam mê cháy bỏng với với việc viết, vì viết không chỉ là một công việc, viết còn là một sứ mệnh. Một bài viết nhỏ nhưng được trau chuốt và dồn hết tâm huyết có thể góp phần thay đổi cả một doanh nghiệp hay cả một cuộc sống của một con người, và vì lí do này mỗi sáng thức dậy tôi lại có thêm một lí do để tiếp tục. Viết là đam mê, hãy viết vì ta và viết vì người.
  • VietMoz xin chào!

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIETMOZ ACADEMY

Địa chỉ: Số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (0246) 292 3344 – (0246) 291 2244
Hotline: 098 380 3333
Email: info@vietmoz.com

Google Partners Chung nhan Tin Nhiem Mang
DMCA.com Protection Status

Truy cập nhanh

  • Hướng dẫn thanh toán
  • Cơ sở vật chất
  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Tổng quan về Digital Marketing
  • Tìm hiểu Marketing là gì
Bản quyền © bởi Trung tâm đào tạo VietMoz Academy. Tối ưu bởi Code Tốt.
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu VietMoz Academy
    • Cơ sở vật chất
    • Hoạt động cộng đồng
  • Chương trình đào tạo
    • Khóa học SEO tiêu chuẩn
    • Google Marketing
      • Khóa học Adwords Pro Sales
      • Khoá học Google Map Premium
      • Khóa học SEO HCM Special
      • Khóa học GA4 from Zero to Hero
    • Thực hành quảng cáo Facebook
      • Khóa học Winning Facebook Ads
      • Khóa học Facebook Marketing
    • Khoá học kinh doanh thương mại điện tử trên sàn Shopee
    • Marketing tinh gọn
      • Marketing Fundamentals
      • Khoá học MSP – Thực hành xây dựng chiến lược marketing
      • Khoá học Digital Masterclass
      • Khóa học Sale Promotion
  • Blog
    • Tin tức
    • Lịch tuyển sinh
    • Cách làm SEO
      • Wiki SEO – Thư viện thuật ngữ quan trọng
    • Blog Marketing
    • Kiến thức Google Adwords
    • Blog Facebook Marketing
    • Blog Content
  • Liên hệ
    • Đăng ký học
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Bản đồ đường đi
Gõ để tìm