Chuyển tới nội dung
Khóa học SEO tiêu chuẩn
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu VietMoz Academy
    • Cơ sở vật chất
    • Hoạt động cộng đồng
  • Chương trình đào tạo
    • Khóa học SEO tiêu chuẩn
    • Google Marketing
      • Khóa học Adwords Pro Sales
      • Khoá học Google Map Premium
      • Khóa học SEO HCM Special
      • Khóa học GA4 from Zero to Hero
    • Thực hành quảng cáo Facebook
      • Khóa học Winning Facebook Ads
      • Khóa học Facebook Marketing
    • Khoá học kinh doanh thương mại điện tử trên sàn Shopee
    • Marketing tinh gọn
      • Marketing Fundamentals
      • Khoá học MSP – Thực hành xây dựng chiến lược marketing
      • Khoá học Digital Masterclass
      • Khóa học Sale Promotion
  • Blog
    • Tin tức
    • Lịch tuyển sinh
    • Cách làm SEO
      • Wiki SEO – Thư viện thuật ngữ quan trọng
    • Blog Marketing
    • Kiến thức Google Adwords
    • Blog Facebook Marketing
    • Blog Content
  • Liên hệ
    • Đăng ký học
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Bản đồ đường đi
Mục lục nội dung
1 Giới thiệu về công ty may Việt Tiến
2 Chiến lược kinh doanh của Việt Tiến
2.1 Đa dạng hóa sản phẩm và tối ưu quy trình sản xuất.
2.2 Chiến lược kinh doanh về giá của sản phẩm
2.3 Chiến lược kinh doanh về truyền thông
2.4 Giảm hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng để đảm bảo tên tuổi của thương hiệu
Mục lục nội dung
1 Giới thiệu về công ty may Việt Tiến
2 Chiến lược kinh doanh của Việt Tiến
2.1 Đa dạng hóa sản phẩm và tối ưu quy trình sản xuất.
2.2 Chiến lược kinh doanh về giá của sản phẩm
2.3 Chiến lược kinh doanh về truyền thông
2.4 Giảm hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng để đảm bảo tên tuổi của thương hiệu

Tìm hiểu và phân tích chi tiết chiến lược kinh doanh của Việt Tiến

Đăng vào 23/12/2022 bởi Đàm Quyết ThắngDanh mục: Blog Marketing
Mục lục nội dung
1 Giới thiệu về công ty may Việt Tiến
2 Chiến lược kinh doanh của Việt Tiến
2.1 Đa dạng hóa sản phẩm và tối ưu quy trình sản xuất.
2.2 Chiến lược kinh doanh về giá của sản phẩm
2.3 Chiến lược kinh doanh về truyền thông
2.4 Giảm hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng để đảm bảo tên tuổi của thương hiệu

Ngày nay, thương hiệu may Việt Tiến đang dần chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế nhờ những chiến lược kinh doanh thành công. Vậy chiến lược kinh doanh của Việt Tiến là gì? Hãy cùng Vietmoz theo dõi bài viết này nhé.

Giới thiệu về công ty may Việt Tiến

Công ty may cổ phần Việt Tiến được coi là thương hiệu nổi tiếng trong ngành dệt may. Với sự ra đời từ sớm, thương hiệu may Việt Tiến đã dần có chỗ đứng trên thị trường kinh doanh trong và ngoài nước.

Với sứ mệnh xây dựng công ty vững mạnh về mọi mặt, tạo thêm doanh thu cho ngành dệt may, tăng thêm nhiều công ăn việc làm cho người lao động để góp phần ổn định đời sống xã hội tạo sự gần gũi với cộng đồng. Công ty may Việt Tiến luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn, với công nghệ may hiện đại và uy tín nhất.

Với mục tiêu mong muốn đem lại sản phẩm tốt, đẹp và chất lượng đến với người tiêu dùng công ty may việt tiến luôn nỗ lực từng ngày để vươn cao và xa hơn nữ trên thị trường trong và ngoài nước. Thương hiệu Việt Tiến luôn quan tâm đến việc nâng cấp, cải thiện và ngày một phát triển hơn về thiết bị cũng như công nghệ sản xuất.

chiến lược kinh doanh của Việt Tiến
Phân tích chi tiết chiến lược kinh doanh của Việt Tiến

Chiến lược kinh doanh của Việt Tiến  

Thương hiệu Việt Tiến đã đạt được thành tựu to lớn như ngày hôm nay hẳn đó là cả một sự nỗ lực của tất cả đội ngũ trong ngành dệt may của việt tiến. Một phần cũng chính là do những chiến lược kinh doanh hết sức độc đáo của doanh nghiệp. Vậy chiến lược kinh doanh nào đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Việt Tiến?

Đa dạng hóa sản phẩm và tối ưu quy trình sản xuất.

Thương hiệu việt tiến đang hướng tới việc mở rộng thị trường và mở rộng khối lượng sản phẩm cho nhiều đối tượng khác nhau. Thúc đẩy công nghệ mới trong hoạt động sản xuất với các thiết bị hiện đại và tiên tiến như hệ thống cắt, may, tự động cắt, cùng với hệ thống dây chuyền sản xuất tự động, các máy móc thiết bị hiện đại nhất.

Để đáp ứng nhu cầu về ăn mặc của khách hàng Việt và cả khách hàng quốc tế, công ty may Việt Tiến đã luôn đầu tư rất nhiều vào khâu thiết kế để tạo nên những sản phẩm với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tăng giá trị sử dụng của khách hàng. Hiện tại thì Việt Tiến đang sở hữu 6 thương hiệu áo sơ mi cao cấp nhất hiện nay.

chiến lược kinh doanh của Việt Tiến
Chiến lược kinh doanh của Việt Tiến tối ưu khi đa dạng hoá sản phẩm, mang lại lợi thế về quy trình sản xuất.

Chiến lược kinh doanh về giá của sản phẩm

Thương hiệu công ty may Việt Tiến luôn áp dụng những chính sách ưu đãi về giá phù hợp để thu hút khách hàng quan tâm. Thương hiệu luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm uy tín, cao cấp và riêng biệt để phù hợp với phong cách thời trang vừa trang trọng vừa giản dị mà hết sức hiện đại.

Sản phẩm của thương hiệu Việt Tiến với mức giá phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau tùy vào chất lượng vải, đường may, sự cầu kỳ của từng sản phẩm. Giá của thương hiệu này sẽ ở tầm trung đến cao cấp để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng. 

Bên cạnh đó thì thương hiệu này cũng thường xuyên tạo ra những ưu đãi chiết khấu cùng những dịp giảm giá để thu hút nhiều hơn khách hàng quan tâm và cùng với đó mở rộng thị trường sản xuất và buôn bán.

Chiến lược kinh doanh thành công về giá sản phẩm của công ty may Việt Tiến

Chiến lược kinh doanh về truyền thông

Công ty may Việt Tiến không chỉ đa dạng về mẫu mã sản phẩm mà còn đa dạng kênh bán hàng bằng cách áp dụng song song các kênh bán hàng truyền thống và hiện đại. Doanh nghiệp chọn hệ thống phân phối tại các siêu thị như: Vincom Hà Nội, Zen plaza,…là hệ thống kênh phân phối cho sản phẩm của thương hiệu.

Với chiến lược cạnh tranh hợp lý cùng những đường lối khôn ngoan trong chiến dịch Marketing, Việt Tiến đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để phục vụ tới nhu cầu khách hàng để có doanh thu đáng kể về ngành dệt may ngày nay.

Chiến lược kinh doanh của Việt Tiến thuộc về mảng PR, truyền thông

Giảm hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng để đảm bảo tên tuổi của thương hiệu

Thương hiệu luôn tạo ra những dịch vụ tốt nhất, với các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng tối ưu, cùng chất lượng về sản phẩm thì đồng nghĩa với việc thương hiệu Việt Tiến đã chiếm được lòng tin của khách hàng. Chính vì thế việt tiến đã đi đầu ngành dệt may khi áp dụng hệ thống LERN vào khâu quản lý và điều hành.

Chính là các chiến lược kinh doanh của Việt Tiến để đem lại thành quả và tên tuổi của thương hiệu đến ngày hôm nay. Nếu bạn cũng đang xây dựng một chiến lược kinh doanh giống như chiến lược kinh doanh của Việt Tiến thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Hi vọng Vietmoz đã mang đến bạn thông tin hữu ích. Cập nhật nhanh những khóa học Marketing thực chiến tại: https://vietmoz.edu.vn/khoa-hoc-digital-masterclass/ 

Đàm Quyết Thắng
Đàm Quyết Thắng
139 bài đăng
Với niềm đam mê viết lách, tìm tòi khám phá ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã bị cuốn hút bởi sức mạnh của ngòi bút, rằng một bài viết nhỏ được đưa đến đúng người, đúng thời điểm có thể góp phần thay đổi cả thế giới. Sau khi tốt nghiệp đại học cử nhân Thương Mại Điện Tử tại trường đại học Thương Mại, Hà Nội, 2 năm trước tôi nhận ra rằng việc viết chính là cách hoàn hảo nhất để có thể kết hợp giữa niềm đam mê và việc tạo nên ảnh hưởng cho cộng đồng. Suốt những năm liên tục trau dồi kỹ năng như một người viết, một người biên tập, người lên chiến lược, có cơ hội được làm việc với rất nhiều các khách hàng để tạo nên những nội dung đem lại kết quả đáng kể. Nhưng công việc đòi hỏi sự sáng tạo, đầu óc chiến lược và hơn là một niềm đam mê và vẫn phải làm nổi bật lên một chất riêng. Và trên hết, vẫn là niềm đam mê cháy bỏng với với việc viết, vì viết không chỉ là một công việc, viết còn là một sứ mệnh. Một bài viết nhỏ nhưng được trau chuốt và dồn hết tâm huyết có thể góp phần thay đổi cả một doanh nghiệp hay cả một cuộc sống của một con người, và vì lí do này mỗi sáng thức dậy tôi lại có thêm một lí do để tiếp tục. Viết là đam mê, hãy viết vì ta và viết vì người.
Đàm Quyết Thắng
Đàm Quyết Thắng
139 bài đăng
Với niềm đam mê viết lách, tìm tòi khám phá ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã bị cuốn hút bởi sức mạnh của ngòi bút, rằng một bài viết nhỏ được đưa đến đúng người, đúng thời điểm có thể góp phần thay đổi cả thế giới. Sau khi tốt nghiệp đại học cử nhân Thương Mại Điện Tử tại trường đại học Thương Mại, Hà Nội, 2 năm trước tôi nhận ra rằng việc viết chính là cách hoàn hảo nhất để có thể kết hợp giữa niềm đam mê và việc tạo nên ảnh hưởng cho cộng đồng. Suốt những năm liên tục trau dồi kỹ năng như một người viết, một người biên tập, người lên chiến lược, có cơ hội được làm việc với rất nhiều các khách hàng để tạo nên những nội dung đem lại kết quả đáng kể. Nhưng công việc đòi hỏi sự sáng tạo, đầu óc chiến lược và hơn là một niềm đam mê và vẫn phải làm nổi bật lên một chất riêng. Và trên hết, vẫn là niềm đam mê cháy bỏng với với việc viết, vì viết không chỉ là một công việc, viết còn là một sứ mệnh. Một bài viết nhỏ nhưng được trau chuốt và dồn hết tâm huyết có thể góp phần thay đổi cả một doanh nghiệp hay cả một cuộc sống của một con người, và vì lí do này mỗi sáng thức dậy tôi lại có thêm một lí do để tiếp tục. Viết là đam mê, hãy viết vì ta và viết vì người.
  • VietMoz xin chào!

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIETMOZ ACADEMY

Địa chỉ: Số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (0246) 292 3344 – (0246) 291 2244
Hotline: 098 380 3333
Email: info@vietmoz.com

Google Partners Chung nhan Tin Nhiem Mang
DMCA.com Protection Status

Truy cập nhanh

  • Hướng dẫn thanh toán
  • Cơ sở vật chất
  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Tổng quan về Digital Marketing
  • Tìm hiểu Marketing là gì
Bản quyền © bởi Trung tâm đào tạo VietMoz Academy. Tối ưu bởi Code Tốt.
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu VietMoz Academy
    • Cơ sở vật chất
    • Hoạt động cộng đồng
  • Chương trình đào tạo
    • Khóa học SEO tiêu chuẩn
    • Google Marketing
      • Khóa học Adwords Pro Sales
      • Khoá học Google Map Premium
      • Khóa học SEO HCM Special
      • Khóa học GA4 from Zero to Hero
    • Thực hành quảng cáo Facebook
      • Khóa học Winning Facebook Ads
      • Khóa học Facebook Marketing
    • Khoá học kinh doanh thương mại điện tử trên sàn Shopee
    • Marketing tinh gọn
      • Marketing Fundamentals
      • Khoá học MSP – Thực hành xây dựng chiến lược marketing
      • Khoá học Digital Masterclass
      • Khóa học Sale Promotion
  • Blog
    • Tin tức
    • Lịch tuyển sinh
    • Cách làm SEO
      • Wiki SEO – Thư viện thuật ngữ quan trọng
    • Blog Marketing
    • Kiến thức Google Adwords
    • Blog Facebook Marketing
    • Blog Content
  • Liên hệ
    • Đăng ký học
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Bản đồ đường đi
Gõ để tìm