Công ty dược phẩm Hoa Linh đã không còn là cái tên quá xa lạ trên thị trường Việt Nam. Với hệ thống phân phối rộng khắp cùng chiến lược Marketing phù hợp, Hoa Linh trở thành một trong những đơn vị nhận được sự tin tưởng của khách hàng Việt trong suốt thời gian qua.
Cùng Vietmoz tham khảo ngay thông tin về chiến lược Marketing của Công ty dược phẩm Hoa Linh qua bài viết dưới đây!
Sơ lược thông tin về công ty dược phẩm Hoa Linh
Được ra mắt vào năm 2001, công ty dược Hoa Linh với tiền thân là những người thầy thuốc và những doanh nghiệp hiện kinh doanh những dòng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, các loại thuốc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe được khách hàng tin chọn.
Thương hiệu này được khách hàng tin chọn bởi nguồn lực chất lượng, cơ sở vật chất ổn định cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng. Hiện tại, công ty dược phẩm Hoa Linh có 2 nhà máy đặt tại khu công nghiệp Đồng Văn và khu công nghiệp Phùng. Thương hiệu này đã được chứng nhận ISO 9001:2015.
Một số dòng sản phẩm chủ lực của Hoa Linh khách hàng thường hay thấy như: Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, kem đánh răng Ngọc Châu, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, thuốc ho Bảo Thanh….tất cả đều nhận được sự tin tưởng từ khách hàng và giúp Dạ Hương dành được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Chiến lược marketing của công ty dược phẩm Hoa Linh
Để đạt được những thành quả như hôm nay, chắc hẳn thương hiệu dược phẩm Hoa Linh đã có những chiến lược Marketing mang tính đột phá. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết dành cho bạn:
Đa dạng kênh tiếp thị trên toàn quốc
Là một trong những thương hiệu dược hàng đầu Việt Nam trong ngành phân phối và bán lẻ các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, công ty dược Hoa Linh đã và đang đầu tư khủng cho hoạt động tiếp thị sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Đây cũng là một trong những định hướng mang tính lâu dài giúp thương hiệu gặt hái được rất nhiều thành công trên thị trường.
Theo đó, thương hiệu này hiện đang sở hữu rất nhiều kênh phân phối trên toàn quốc, tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất. Một số kênh bán hàng chính của công ty có thể kể đến như: Bạn trực tiếp qua nhà thuốc – là nhà phân phối cho các kênh bán hàng OTC, sở hữu hệ thống 86 đại lý phân phối chính hãng trên toàn quốc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của người tiêu dùng.
Các chương trình PR, Marketing trên báo chí, truyền thông
Không thể phủ nhận 1 điều rằng chiến lược Marketing đúng đắn sẽ mang đến các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu hiệu quả. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty dược phẩm Hoa Linh đã và đang làm rất tốt điều này.
Bạn chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm: Công ty dược Hoa Linh, hàng loạt những kết quả tìm kiếm sẽ đổ về với thông tin từ những trang báo lớn như: Vnexpresss, kenh14, dantri,… Bên cạnh đó, hoạt động truyền thông của thương hiệu này còn được đẩy mạnh thông qua sự phát triển của những trang mạng xã hội, website,…
Sự liên kết của những nền tảng mạng xã hội này giúp cho thương hiệu dược Hoa Linh ngày càng được khách hàng tin tưởng. Những chiến dịch cộng đồng của thương hiệu Hoa Linh mang đến nhiều cảm xúc cho khách hàng, tạo chỗ đứng vững vàng trong lòng người dân.
Sắp xếp, trưng bày sản phẩm hợp lý
Việc trưng bày sản phẩm khoa học luôn là một trong những yếu tố được mọi doanh nghiệp quan tâm, và thương hiệu dược Hoa Linh không ngoại lệ. Để giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp, hệ thống phân phối của thương hiệu dược Hoa Linh được bày trí khoa học và vô cùng sạch sẽ. Đây là một trong những điểm cộng rất lớn để chuyển đổi khách hàng thành khách hàng trung thành.
Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm thấy sản phẩm của thương hiệu dược Hoa Linh trên thị trường. Công ty dược Hoa Linh hiện đang tiếp thị sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến rất nhiều quầy thuốc trên thị trường. Với đa dạng sản phẩm và kênh phân phối rộng khắp, Hoa Linh ngày càng được khách hàng tin dùng.
Marketing online, đẩy sản phẩm lên sàn TMĐT
Mạng internet ngày càng phát triển khiến cho hoạt động Marketing online ngày càng được ưa chuộng. Hiện tại, các sản phẩm của thương hiệu dược Hoa Linh đã có mặt trên sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada. Như vậy có thể thấy rằng, bên cạnh truyền thông offline, hoạt động Marketing online của thương hiệu này cũng đang gặt hái được rất nhiều thành công.
Bên cạnh đó, thương hiệu dược Hoa Linh còn có hệ thống website chuẩn chỉnh với đầy đủ thông tin dành cho khách hàng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin trước khi đến trực tiếp cửa hàng.
Trên đây là thông tin về chiến lược marketing của công ty dược phẩm Hoa Linh, hy vọng rằng bạn đã tìm được những thông tin hữu ích. Cập nhật nhanh những kiến thức Marketing mới nhất trên website của Vietmoz: https://vietmoz.edu.vn/