Nhắc đến Golden Gate là chúng ta nhớ đến thương hiệu của một chuỗi nhà hàng như: SumoBBQ, Kichi Kichi,.. Vậy tại sao thương hiệu này lại nổi tiếng đến vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu về chiến lược marketing của Golden Gate đã áp dụng để có được thành tựu và tên tuổi trên thị trường trong và ngoài nước.
Một số thông tin cơ bản về Golden Gate
Golden Gate là một cái tên được thành lập khá sớm trên thị trường ẩm thực. Năm 2005 Golden Gate đã trở thành nhà tiên phong trong việc hình thành mô hình nhà hàng trải dài khắp tại Việt Nam. Sau đó Golden Gate ngày càng phát triển và mở rộng thành công, đưa tên tuổi đến với hầu hết người dân Việt Nam.
Thành công của thương hiệu Golden Gate không thể thiếu sự góp mặt của nhà đầu tư vàng Mekong capital. Với sự góp mặt của nhà đầu tư này, thương hiệu Golden Gate từng bước xây dựng và phát triển chuỗi những nhà hàng uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.
Hệ thống nhà hàng của Golden Gate làm việc với phương châm đem lại dịch vụ chăm sóc tận tâm tận tình đến khách hàng cùng những trải nghiệm tuyệt vời về nền ẩm thực Việt, và ẩm thực đa vùng miền. Với chiến lược marketing của Golden Gate, hệ thống này đã ngày càng phát triển để chiếm chọn được thị trường ẩm thực của Việt Nam.

Chiến lược marketing của Golden Gate
Để có được tiếng tăm vang dội và nguồn khách hàng khủng đến với nhà hàng thì đó là cả một quá trình nỗ lực, phấn đấu kết hợp cùng với các chiến lược marketing hiệu quả, thành công. Chuỗi nhà hàng của thương hiệu Golden Gate đã ngày càng nhiều cơ sở, có mặt ở nhiều nơi trên đất nước Việt Nam.
Chiến lược về sản phẩm của Golden Gate
Chiến lược marketing của Golden Gate định vị tất cả các món ăn đều được chế biến theo công thức chuẩn nhất mang hương vị rất đặc trưng của nhiều vùng miền khác nhau. Các món ăn nơi đây được chế biến hoàn toàn tươi sạch và có hương vị rất riêng.
Bên cạnh đó các nguyên liệu để chế biến các món ăn đều rõ xuất xứ và nguồn gốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món ăn được các nhà bếp chuyên nghiệp bài trí đẹp mắt, tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng.
Nhân viên tại các cửa hàng với thái độ phục vụ tận tâm, tận tình, đặt lợi ích khách hàng lên trên, đưa dịch vụ của Golden Gate thành thương hiệu hàng đầu với dịch vụ 5 sao và hàng đầu Việt Nam.

Chiến lược marketing về địa điểm của Golden Gate
Không gian và địa điểm để đặt cửa hàng cũng là một trong những chiến lược marketing của Golden Gate để tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất. Golden Gate là một thương hiệu rất đầu tư về mặt bằng và chi phí. Các nhà hàng hầu như được đặt ở các vị trí trung tâm, nơi tập trung của dân cư và các khu dịch vụ mua sắm, giải trí đông đúc.
Chuỗi nhà hàng của hệ thống Golden Gate được thiết kế với không gian sang trọng và nội thất tiện nghi tạo cảm giác thoải mái, thu hút mọi ánh nhìn đến từ vị trí khách hàng.

Chiến lược marketing về giá thành của sản phẩm
Chuỗi nhà hàng của hệ thống Golden Gate có một hệ thống thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú để đáp ứng được mọi nhu cầu về khẩu vị của khách hàng. Từ các món lẩu, nướng, đến việc order riêng hay buffet đều được nhà hàng tính toán cẩn thận và chỉ tiết về giá thành sản phẩm nguyên liệu.
Vào những dịp lễ đặc biệt hay các ngày đặc biệt, các chuỗi cửa hàng của Golden Gate luôn áp dụng chính sách ưu đãi và các biện pháp marketing giảm giá thành cho sản phẩm. Một phần để thu hút khách hàng, một phần để tăng thêm doanh thu cho cửa hàng để tạo nên chỗ đứng của thương hiệu Golden Gate trên thị trường trong và ngoài nước.

Chiến lược marketing về khuyến mãi, chiêu thị truyền thông về sản phẩm
Các chính sách ưu đãi khuyến mãi về giá thành sản phẩm của chuỗi cửa hàng Golden Gate góp một phần rất quan trọng tạo nên sức hút cho thương hiệu này. Các chuỗi nhà hàng của thương hiệu Golden Gate luôn không ngừng đưa ra các combo ưu đãi chiết khấu lớn để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn và đưa thương hiệu của Golden Gate ngày càng bay cao bay xa.

Với những ưu đãi khủng như khuyến mãi khung giờ vàng hay đi đông thì sẽ được tặng nước,… thương hiệu Golden Gate đã nhanh chóng thu hút được cộng đồng du khách đến để thưởng thức và tận hưởng. Đó là lợi thế khủng của chuỗi Golden Gate.
Để khám phá đúng nền ẩm thực Việt Nam đa vùng miền thì các bạn không nên bỏ qua các nhà hàng của hệ thống Golden Gate. Hãy khám phá để có trải nghiệm tốt về nền ẩm thực Việt. Trên đây chính là một số chiến lược marketing của Golden Gate. Chiến lược này đã chiếm được một phần doanh thu lớn và đưa thương hiệu Golden Gate vươn cao và xa hơn. Hi vọng Vietmoz đã mang đến bạn đọc những thông tin hữu ích. Cập ngay những kiến thức Marketing hot nhất tại: https://vietmoz.edu.vn/