Chuyển tới nội dung
Khóa học SEO tiêu chuẩn
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu VietMoz Academy
    • Cơ sở vật chất
    • Hoạt động cộng đồng
  • Chương trình đào tạo
    • Khóa học SEO tiêu chuẩn
    • Google Marketing
      • Khóa học Adwords Pro Sales
      • Khoá học Google Map Premium
      • Khóa học SEO HCM Special
      • Khóa học GA4 from Zero to Hero
    • Thực hành quảng cáo Facebook
      • Khóa học Winning Facebook Ads
      • Khóa học Facebook Marketing
    • Khoá học kinh doanh thương mại điện tử trên sàn Shopee
    • Marketing tinh gọn
      • Marketing Fundamentals
      • Khoá học MSP – Thực hành xây dựng chiến lược marketing
      • Khoá học Digital Masterclass
      • Khóa học Sale Promotion
  • Blog
    • Tin tức
    • Lịch tuyển sinh
    • Cách làm SEO
      • Wiki SEO – Thư viện thuật ngữ quan trọng
    • Blog Marketing
    • Kiến thức Google Adwords
    • Blog Facebook Marketing
    • Blog Content
  • Liên hệ
    • Đăng ký học
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Bản đồ đường đi
Mục lục nội dung
1 Một số thông tin cơ bản về Golden Gate
2 Chiến lược marketing của Golden Gate
2.1 Chiến lược về sản phẩm của Golden Gate
2.2 Chiến lược marketing về địa điểm của Golden Gate
2.3 Chiến lược marketing về giá thành của sản phẩm
2.4 Chiến lược marketing về khuyến mãi, chiêu thị truyền thông về sản phẩm
Mục lục nội dung
1 Một số thông tin cơ bản về Golden Gate
2 Chiến lược marketing của Golden Gate
2.1 Chiến lược về sản phẩm của Golden Gate
2.2 Chiến lược marketing về địa điểm của Golden Gate
2.3 Chiến lược marketing về giá thành của sản phẩm
2.4 Chiến lược marketing về khuyến mãi, chiêu thị truyền thông về sản phẩm

Phân tích chiến lược marketing của Golden Gate chi tiết nhất!

Đăng vào 08/05/2024 bởi Đàm Quyết ThắngDanh mục: Blog Marketing
Mục lục nội dung
1 Một số thông tin cơ bản về Golden Gate
2 Chiến lược marketing của Golden Gate
2.1 Chiến lược về sản phẩm của Golden Gate
2.2 Chiến lược marketing về địa điểm của Golden Gate
2.3 Chiến lược marketing về giá thành của sản phẩm
2.4 Chiến lược marketing về khuyến mãi, chiêu thị truyền thông về sản phẩm

Nhắc đến Golden Gate là chúng ta nhớ đến thương hiệu của một chuỗi nhà hàng như: SumoBBQ, Kichi Kichi,.. Vậy tại sao thương hiệu này lại nổi tiếng đến vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu về chiến lược marketing của Golden Gate đã áp dụng để có được thành tựu và tên tuổi trên thị trường trong và ngoài nước.

Một số thông tin cơ bản về Golden Gate

Golden Gate là một cái tên được thành lập khá sớm trên thị trường ẩm thực. Năm 2005 Golden Gate đã trở thành nhà tiên phong trong việc hình thành mô hình nhà hàng trải dài khắp tại Việt Nam. Sau đó Golden Gate ngày càng phát triển và mở rộng thành công, đưa tên tuổi đến với hầu hết người dân Việt Nam.

Thành công của thương hiệu Golden Gate không thể thiếu sự góp mặt của nhà đầu tư vàng Mekong capital. Với sự góp mặt của nhà đầu tư này, thương hiệu Golden Gate từng bước xây dựng và phát triển chuỗi những nhà hàng uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống nhà hàng của Golden Gate làm việc với phương châm đem lại dịch vụ chăm sóc tận tâm tận tình đến khách hàng cùng những trải nghiệm tuyệt vời về nền ẩm thực Việt, và ẩm thực đa vùng miền. Với chiến lược marketing của Golden Gate, hệ thống này đã ngày càng phát triển để chiếm chọn được thị trường ẩm thực của Việt Nam.

Golden Gate – Chuỗi nhà hàng số một hàng đầu tại Việt Nam

Chiến lược marketing của Golden Gate

Để có được tiếng tăm vang dội và nguồn khách hàng khủng đến với nhà hàng thì đó là cả một quá trình nỗ lực, phấn đấu kết hợp cùng với các chiến lược marketing hiệu quả, thành công. Chuỗi nhà hàng của thương hiệu Golden Gate đã ngày càng nhiều cơ sở, có mặt ở nhiều nơi trên đất nước Việt Nam.

Chiến lược về sản phẩm của Golden Gate

Chiến lược marketing của Golden Gate định vị tất cả các món ăn đều được chế biến theo công thức chuẩn nhất mang hương vị rất đặc trưng của nhiều vùng miền khác nhau. Các món ăn nơi đây được chế biến hoàn toàn tươi sạch và có hương vị rất riêng.

Bên cạnh đó các nguyên liệu để chế biến các món ăn đều rõ xuất xứ và nguồn gốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món ăn được các nhà bếp chuyên nghiệp bài trí đẹp mắt, tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng.

Nhân viên tại các cửa hàng với thái độ phục vụ tận tâm, tận tình, đặt lợi ích khách hàng lên trên, đưa dịch vụ của Golden Gate thành thương hiệu hàng đầu với dịch vụ 5 sao và hàng đầu Việt Nam. 

Chiến lược marketing của Golden Gate đánh mạnh vào sản phẩm chất lượng

Chiến lược marketing về địa điểm của Golden Gate

Không gian và địa điểm để đặt cửa hàng cũng là một trong những chiến lược marketing của Golden Gate để tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất. Golden Gate là một thương hiệu rất đầu tư về mặt bằng và chi phí. Các nhà hàng hầu như được đặt ở các vị trí trung tâm, nơi tập trung của dân cư và các khu dịch vụ mua sắm, giải trí đông đúc. 

Chuỗi nhà hàng của hệ thống Golden Gate được thiết kế với không gian sang trọng và nội thất tiện nghi tạo cảm giác thoải mái, thu hút mọi ánh nhìn đến từ vị trí khách hàng.

Chiến lược marketing đặc sắc bởi chuỗi nhà hàng của thương hiệu Golden Gate.

Chiến lược marketing về giá thành của sản phẩm

Chuỗi nhà hàng của hệ thống Golden Gate có một hệ thống thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú để đáp ứng được mọi nhu cầu về khẩu vị của khách hàng. Từ các món lẩu, nướng, đến việc order riêng hay buffet đều được nhà hàng tính toán cẩn thận và chỉ tiết về giá thành sản phẩm nguyên liệu.

Vào những dịp lễ đặc biệt hay các ngày đặc biệt, các chuỗi cửa hàng của Golden Gate luôn áp dụng chính sách ưu đãi và các biện pháp marketing giảm giá thành cho sản phẩm. Một phần để thu hút khách hàng, một phần để tăng thêm doanh thu cho cửa hàng để tạo nên chỗ đứng của thương hiệu Golden Gate trên thị trường trong và ngoài nước.

Chiến lược marketing của Golden Gate
Chiến lược marketing hợp lý và thuyết phục về giá của chuỗi cửa hàng của Golden Gate

Chiến lược marketing về khuyến mãi, chiêu thị truyền thông về sản phẩm

Các chính sách ưu đãi khuyến mãi về giá thành sản phẩm của chuỗi cửa hàng Golden Gate góp một phần rất quan trọng tạo nên sức hút cho thương hiệu này. Các chuỗi nhà hàng của thương hiệu Golden Gate luôn không ngừng đưa ra các combo ưu đãi chiết khấu lớn để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn và đưa thương hiệu của Golden Gate ngày càng bay cao bay xa.

Chiến lược marketing của Golden Gate
Chiến lược ưu đãi của Golden Gate

Với những ưu đãi khủng như khuyến mãi khung giờ vàng hay đi đông thì sẽ được tặng nước,… thương hiệu Golden Gate đã nhanh chóng thu hút được cộng đồng du khách đến để thưởng thức và tận hưởng. Đó là lợi thế khủng của chuỗi Golden Gate.

Để khám phá đúng nền ẩm thực Việt Nam đa vùng miền thì các bạn không nên bỏ qua các nhà hàng của hệ thống Golden Gate. Hãy khám phá để có trải nghiệm tốt về nền ẩm thực Việt. Trên đây chính là một số chiến lược marketing của Golden Gate. Chiến lược này đã chiếm được một phần doanh thu lớn và đưa thương hiệu Golden Gate vươn cao và xa hơn. Hi vọng Vietmoz đã mang đến bạn đọc những thông tin hữu ích. Cập ngay những kiến thức Marketing hot nhất tại: https://vietmoz.edu.vn/

Đàm Quyết Thắng
Đàm Quyết Thắng
139 bài đăng
Với niềm đam mê viết lách, tìm tòi khám phá ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã bị cuốn hút bởi sức mạnh của ngòi bút, rằng một bài viết nhỏ được đưa đến đúng người, đúng thời điểm có thể góp phần thay đổi cả thế giới. Sau khi tốt nghiệp đại học cử nhân Thương Mại Điện Tử tại trường đại học Thương Mại, Hà Nội, 2 năm trước tôi nhận ra rằng việc viết chính là cách hoàn hảo nhất để có thể kết hợp giữa niềm đam mê và việc tạo nên ảnh hưởng cho cộng đồng. Suốt những năm liên tục trau dồi kỹ năng như một người viết, một người biên tập, người lên chiến lược, có cơ hội được làm việc với rất nhiều các khách hàng để tạo nên những nội dung đem lại kết quả đáng kể. Nhưng công việc đòi hỏi sự sáng tạo, đầu óc chiến lược và hơn là một niềm đam mê và vẫn phải làm nổi bật lên một chất riêng. Và trên hết, vẫn là niềm đam mê cháy bỏng với với việc viết, vì viết không chỉ là một công việc, viết còn là một sứ mệnh. Một bài viết nhỏ nhưng được trau chuốt và dồn hết tâm huyết có thể góp phần thay đổi cả một doanh nghiệp hay cả một cuộc sống của một con người, và vì lí do này mỗi sáng thức dậy tôi lại có thêm một lí do để tiếp tục. Viết là đam mê, hãy viết vì ta và viết vì người.
Đàm Quyết Thắng
Đàm Quyết Thắng
139 bài đăng
Với niềm đam mê viết lách, tìm tòi khám phá ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã bị cuốn hút bởi sức mạnh của ngòi bút, rằng một bài viết nhỏ được đưa đến đúng người, đúng thời điểm có thể góp phần thay đổi cả thế giới. Sau khi tốt nghiệp đại học cử nhân Thương Mại Điện Tử tại trường đại học Thương Mại, Hà Nội, 2 năm trước tôi nhận ra rằng việc viết chính là cách hoàn hảo nhất để có thể kết hợp giữa niềm đam mê và việc tạo nên ảnh hưởng cho cộng đồng. Suốt những năm liên tục trau dồi kỹ năng như một người viết, một người biên tập, người lên chiến lược, có cơ hội được làm việc với rất nhiều các khách hàng để tạo nên những nội dung đem lại kết quả đáng kể. Nhưng công việc đòi hỏi sự sáng tạo, đầu óc chiến lược và hơn là một niềm đam mê và vẫn phải làm nổi bật lên một chất riêng. Và trên hết, vẫn là niềm đam mê cháy bỏng với với việc viết, vì viết không chỉ là một công việc, viết còn là một sứ mệnh. Một bài viết nhỏ nhưng được trau chuốt và dồn hết tâm huyết có thể góp phần thay đổi cả một doanh nghiệp hay cả một cuộc sống của một con người, và vì lí do này mỗi sáng thức dậy tôi lại có thêm một lí do để tiếp tục. Viết là đam mê, hãy viết vì ta và viết vì người.
  • VietMoz xin chào!

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIETMOZ ACADEMY

Địa chỉ: Số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (0246) 292 3344 – (0246) 291 2244
Hotline: 098 380 3333
Email: info@vietmoz.com

Google Partners Chung nhan Tin Nhiem Mang
DMCA.com Protection Status

Truy cập nhanh

  • Hướng dẫn thanh toán
  • Cơ sở vật chất
  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Tổng quan về Digital Marketing
  • Tìm hiểu Marketing là gì
Bản quyền © bởi Trung tâm đào tạo VietMoz Academy. Tối ưu bởi Code Tốt.
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu VietMoz Academy
    • Cơ sở vật chất
    • Hoạt động cộng đồng
  • Chương trình đào tạo
    • Khóa học SEO tiêu chuẩn
    • Google Marketing
      • Khóa học Adwords Pro Sales
      • Khoá học Google Map Premium
      • Khóa học SEO HCM Special
      • Khóa học GA4 from Zero to Hero
    • Thực hành quảng cáo Facebook
      • Khóa học Winning Facebook Ads
      • Khóa học Facebook Marketing
    • Khoá học kinh doanh thương mại điện tử trên sàn Shopee
    • Marketing tinh gọn
      • Marketing Fundamentals
      • Khoá học MSP – Thực hành xây dựng chiến lược marketing
      • Khoá học Digital Masterclass
      • Khóa học Sale Promotion
  • Blog
    • Tin tức
    • Lịch tuyển sinh
    • Cách làm SEO
      • Wiki SEO – Thư viện thuật ngữ quan trọng
    • Blog Marketing
    • Kiến thức Google Adwords
    • Blog Facebook Marketing
    • Blog Content
  • Liên hệ
    • Đăng ký học
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Bản đồ đường đi
Gõ để tìm