Trung tâm đào tạo SEO VietMoz thuộc Công Ty TNHH Truyền Thông VietMoz hoạt động đào tạo và tư vấn Marketing online. Trung tâm thường xuyên tổ chức các khóa học online và offline về SEO, Google Adwords và Facebook Marketing. Sau rất nhiều khóa học trải dài trong nhiều năm qua, trung tâm đào tạo SEO VietMoz đã đào tạo được hàng ngàn học viên và hiện vẫn đang có rất nhiều lớp học viên tiếp tục theo học.
Hiện tại trung tâm đào tạo SEO VietMoz đang tìm kiếm 01 nhân sự cho vị trí: Chăm sóc học viên
- Số lượng tuyển dụng: 01
- Giới tính: Nữ
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Nghỉ chủ nhật)
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Mức lương: 4 – 6 triệu/tháng
- Tỉnh/Thành phố: Làm việc tại Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc học viên trước và sau khóa học đảm bảo tỷ lệ kết nối giữa học viên trước và sau khi học tại trung tâm
- Cập nhật thông tin của học viên và các thông tin phản hồi trên kênh truyền thông, fanpage để hỗ trợ học viên nhanh chóng
- Hỗ trợ giảng viên và chăm sóc học viên trong quá trình diễn ra lớp học;
- Chuẩn bị cơ sở vật chất, tài liệu giảng dạy trước và sau tiết học
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm, báo cáo theo tháng, quý, năm về chất lượng đào tạo
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trực tiếp của quản lý
QUYỀN LỢI:
- Được làm việc trong một môi trường trẻ, năng động với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết và đam mê.
- Được hướng dẫn, củng cố kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên viên marketing, thương hiệu có năng lực và sẵn sàng chia sẻ.
- Bạn sẽ tìm thấy niềm vui, hứng khởi trong công việc mỗi ngày.
- Hưởng mức lương cố định dành cho nhân sự và thưởng theo năng lực
- Tham gia các hoạt động teambulding cùng công ty.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội
YÊU CẦU:
1. Yêu cầu chung
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn (Chiều cao: Từ 1m58 trở lên)
- Không quá 27 tuổi
- Không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương
2. Kỹ năng
- Chủ động, có khả năng tổ chức và quản lý thời gian, có trách nhiệm, nhiệt tình và tâm huyết.
- Hướng tới con người, mong muốn chia sẻ, có khả năng tự động viên bản thân & động viên những người khác.
- Có kỹ năng xử lý dữ liệu tốt, kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email chuyên nghiệp
- Có kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
- Yêu thích công việc giao tiếp và chăm sóc khách hàng
ƯU TIÊN ỨNG VIÊN
- Sinh viên đã tốt nghiệp, ưu tiên ứng viên có hiểu biết và kinh nghiệm về lĩnh vực Marketing, truyền thông sáng tạo, thương hiệu.
- Có kinh nghiệm trong mảng quản trị quan hệ khách hàng
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp và công việc.
- Có ước mơ, mục đích sống rõ ràng và quyết tâm theo đuổi đến cùng.
QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG
Vòng 1: Sơ loại (Nhận hồ sơ đến hết 24h ngày 20/12/2015). 01 CV về bản thân (đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin liên lạc), cùng các kinh nghiệm, kĩ năng phù hợp với yêu cầu công việc, 1 ảnh cá nhân). Ghi rõ tiêu đề mail [Họ Tên_vị trí ứng tuyển]. Nêu rõ mong muốn, mục tiêu khi trở thành nhân sự công ty (200 từ). Hồ sơ gửi về hòm thư [email protected]
Vòng 2: Làm bài Test kỹ năng
Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
– Giấy khai sinh |
– Sơ yếu lý lịch có thời hạn trong vòng 6 tháng |
– Giấy khám sức khỏe có thời hạn trong vòng 6 tháng |
– Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu |
– CV + Đơn xin việc |
– Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan |
– 02 ảnh 3×4 mới nhất ( sau ảnh ghi rõ họ tên)& 01 Ảnh chụp toàn thân (gửi kèm CV) qua email |
Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hình thức nộp hồ sơ | Qua email hoặc trực tiếp (Ưu tiên hồ sơ đăng ký sớm) |
Hạn nộp hồ sơ | 20/12/2015 |
Thông tin liên hệ | Ms. Dương |
Địa chỉ: | Phòng 203, tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội |
Email: | [email protected] |
Điện thoại liên hệ | (046) 292 3344 |