Hà nội, ngày 10 tháng 6 năm 2022 – VietMoz cùng Trung tâm Công nghệ thông tin – Truyền thông Vietnet và Khoa Truyền thông Quốc tế của Học viện Ngoại Giao phối hợp tổ chức thành công buổi tập huấn Google Ads cho tổ chức phi chính phủ (NGO), với mục đích giúp NGO hiểu được tầm quan trọng của quảng cáo trong việc truyền thông các chương trình hoạt động phi lợi nhuận vì lợi ích xã hội.
Đến với chương trình tập huấn lần này, anh Nam Lê CEO VietMoz chia sẻ những kiến thức tổng quan về Google Ads bao gồm: (1) Tập trung diễn giải về các khái niệm, thuật ngữ quan trọng của Google Ads; (2) Đưa ra các giải pháp tối ưu hoạt động truyền thông có hiệu quả; (3) Hướng dẫn lên kế hoạch phân bổ ngân sách quảng cáo Google Ads hợp lý; (4) Hướng dẫn triển khai một chiến dịch quảng cáo Google Ads, (5) Tập huấn nâng cao về các kỹ thuật sử dụng Google Ads. Thông qua đó mọi người được trang bị các kiến thức, những kỹ năng nghiệp vụ thực tế cần thiết để chạy quảng cáo Google. Đồng thời, mọi người cũng có cơ hội trao đổi và được giải đáp trực tiếp các vấn đề liên quan khi chạy quảng cáo Google cho chính tổ chức của mình.
Một số hình ảnh các thành viên tham gia trong buổi tập huấn Google Ads:
Đánh giá buổi tập huấn về Google Ads cho tổ chức phi chính phủ tại Học viện Ngoại Giao vừa qua được xem là 1 hoạt động ý nghĩa thiết thực. Nói đúng hơn, chương trình là cầu nối giúp cho tổ chức phi lợi nhuận gắn kết, tạo điều kiện thuận lợi giúp mọi công dân mang lại giá trị tốt đẹp cho xã hội dựa trên tinh thần tự nguyện.