Chuyển tới nội dung
Khóa học SEO tiêu chuẩn
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu VietMoz Academy
    • Cơ sở vật chất
    • Hoạt động cộng đồng
  • Chương trình đào tạo
    • Khóa học SEO tiêu chuẩn
    • Google Marketing
      • Khóa học Adwords Pro Sales
      • Khoá học Google Map Premium
      • Khóa học SEO HCM Special
      • Khóa học GA4 from Zero to Hero
    • Thực hành quảng cáo Facebook
      • Khóa học Winning Facebook Ads
      • Khóa học Facebook Marketing
    • Khoá học kinh doanh thương mại điện tử trên sàn Shopee
    • Marketing tinh gọn
      • Marketing Fundamentals
      • Khoá học MSP – Thực hành xây dựng chiến lược marketing
      • Khoá học Digital Masterclass
      • Khóa học Sale Promotion
  • Blog
    • Tin tức
    • Lịch tuyển sinh
    • Cách làm SEO
      • Wiki SEO – Thư viện thuật ngữ quan trọng
    • Blog Marketing
    • Kiến thức Google Adwords
    • Blog Facebook Marketing
    • Blog Content
  • Liên hệ
    • Đăng ký học
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Bản đồ đường đi

Google Penalty: Các vấn đề chính và thuần túy về Spam

Đăng vào 13/12/2021 bởi Lê NamDanh mục: Cách làm SEO
Google Penalty: Các vấn đề chính và thuần túy về Spam

Các vấn đề về Spam? Khi chủ sở hữu trang web nhận được thông báo về thao tác thủ công, nêu rõ các vấn đề lớn về spam, điều đó có nghĩa là Google đã xác định nội dung trang hoàn toàn là spam, không có bất cứ giá trị gì đối với người dùng.

Thông báo này có xu hướng chỉ ra rằng, tại thời điểm người nhận đọc nó, hậu quả nghiêm trọng nhất đã có hiệu lực và trong phần lớn các trường hợp, trang web hoàn toàn bị biến mất khỏi Organic Google Search (Tìm kiếm không phải trả tiền của Google).

Tuy nhiên, ở trong một số trường hợp, việc xóa chỉ có thể ảnh hưởng tới tập hợp con các trang của trang web.

Google Penalty: Các vấn đề chính và thuần túy về Spam

Một biến thể hiếm hoi với các vấn đề spam lớn làm nổi bật mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm thông qua cách diễn đạt rõ ràng hơn, đề cập tới trang web là spam thuần túy.

Những dạng tin nhắn như vậy sắp không được sử dụng nữa vì trong những tháng gần đây, tần suất xuất hiện của nó rất ít (ngược lại với hình phạt spam lớn đang rất phổ biến).

Khi được ban hành, hình phạt đối với vấn đề spam thuần túy dường như thường liên quan tới kỹ thuật che giấu tác nhân người dùng (hoặc tương tự như vậy).

Việc hiển thị nội dung khác nhau cho Googlebot và người dùng dựa trên các tác nhân trở nên hiếm hơn; đồng thời, Google đã tăng cường các phương pháp để có phát hiện ra nhanh chóng hơn. Đây có thể là một lời giải thích cho lý do vì sao hình phạt cụ thể này ngày càng trở nên ít thường xuyên hơn.

Google Penalty: Các vấn đề chính và thuần túy về Spam

Cả thông báo về vấn đề Spam chính và Spam thuần túy đều chỉ ra rằng trang web đang bị ảnh hưởng ở mức độ cơ bản, do chúng không đáp ứng được kỳ vọng của người dùng Google.

Hình phạt Spam chính thường được áp dụng cho những ‘Nội dung cóp nhặt’ hay các trang web vô nghĩa.

————–

Trang này là một phần trong bài viết Google Penalty: Series giải thích các thông báo của Google

Để tìm ra câu trả lời cho các câu hỏi của bạn ở trong các trang khác của hướng dẫn này, theo dõi các đường link dưới đây:

Vi phạm nguyên tắc trên trang (On-Page) và các thông báo liên quan

  • Major and pure spam problems (Các vấn đề về thư rác và thuần túy)
  • Spam problems (Vấn đề thư rác)
  • User-generated spam (Spam do người dùng tạo)
  • Hacked content spam (Spam nội dung bị tấn công)
  • Incorrect structured data (Dữ liệu có cấu trúc không chính xác)
  • Unnatural outbound links (Các liên kết ra ngoài không bình thường)

Vi phạm nguyên tắc ngoài trang và các thông báo liên quan

  • Unnatural inbound links (Các liên kết trỏ tới không bình thường)

Yêu cầu xem xét lại và những thông báo liên quan

  • Disavow file updated notification (Từ chối thông báo cập nhật tệp)
  • Reconsideration request (submission confirmed) (Yêu cầu xem xét lại sau khi đã gửi xác nhận)
  • Reconsideration request rejected (Yêu cầu xem xét lại bị từ chối)
  • Reconsideration request processed (Đã xử lý yêu cầu xem xét lại)
  • Reconsideration request approved (Yêu cầu xem xét lại đã được chấp thuận)

Nếu như bạn có bất kỳ câu hỏi nào xung quanh các hình phạt thủ công của Google không được giải quyết đầy đủ trong bài viết này.

Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới cho VietMoz Academy để được hỗ trợ nhé!

Nguồn: Search Engine Land

Lê Nam
Lê Nam
227 bài đăng
Nam Lê là CEO & Founder của VietMoz, thành lập VietMoz năm 2012. Với hơn 13 năm làm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, Nam Lê từng là huấn luyện viên SEM/SEO/Facebook của rất nhiều trang web nổi tiếng như báo Vietnamnet, báo Sức khỏe đời sống, Autodaily, CellphoneS, Kidsplaza...

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lê Nam
Lê Nam
227 bài đăng
Nam Lê là CEO & Founder của VietMoz, thành lập VietMoz năm 2012. Với hơn 13 năm làm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, Nam Lê từng là huấn luyện viên SEM/SEO/Facebook của rất nhiều trang web nổi tiếng như báo Vietnamnet, báo Sức khỏe đời sống, Autodaily, CellphoneS, Kidsplaza...
  • VietMoz xin chào!

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIETMOZ ACADEMY

Địa chỉ: Số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (0246) 292 3344 – (0246) 291 2244
Hotline: 098 380 3333
Email: info@vietmoz.com

Google Partners Chung nhan Tin Nhiem Mang
DMCA.com Protection Status

Truy cập nhanh

  • Hướng dẫn thanh toán
  • Cơ sở vật chất
  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Tổng quan về Digital Marketing
  • Tìm hiểu Marketing là gì
Bản quyền © bởi Trung tâm đào tạo VietMoz Academy. Tối ưu bởi Code Tốt.
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu VietMoz Academy
    • Cơ sở vật chất
    • Hoạt động cộng đồng
  • Chương trình đào tạo
    • Khóa học SEO tiêu chuẩn
    • Google Marketing
      • Khóa học Adwords Pro Sales
      • Khoá học Google Map Premium
      • Khóa học SEO HCM Special
      • Khóa học GA4 from Zero to Hero
    • Thực hành quảng cáo Facebook
      • Khóa học Winning Facebook Ads
      • Khóa học Facebook Marketing
    • Khoá học kinh doanh thương mại điện tử trên sàn Shopee
    • Marketing tinh gọn
      • Marketing Fundamentals
      • Khoá học MSP – Thực hành xây dựng chiến lược marketing
      • Khoá học Digital Masterclass
      • Khóa học Sale Promotion
  • Blog
    • Tin tức
    • Lịch tuyển sinh
    • Cách làm SEO
      • Wiki SEO – Thư viện thuật ngữ quan trọng
    • Blog Marketing
    • Kiến thức Google Adwords
    • Blog Facebook Marketing
    • Blog Content
  • Liên hệ
    • Đăng ký học
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Bản đồ đường đi
Gõ để tìm