Bạn không chắc chắn nên sử dụng các định dạng quảng cáo Facebook nào? Hướng dẫn này sẽ phác thảo tất cả các định dạng quảng cáo khác nhau và giúp bạn sử dụng tốt nhất từng định dạng đó.
Là một người làm digital marketing, bạn biết tầm quan trọng của các định dạng quảng cáo khác nhau.
Với khoảng 10 triệu doanh nghiệp đang quảng cáo trên Facebook, điều quan trọng hơn là làm cho chiến dịch quảng cáo của bạn phù hợp. Hơn nữa, số lượng các doanh nghiệp sử dụng Facebook để quảng cáo không ngừng tăng lên nên áp lực phải nổi bật là rất lớn.
Có nhiều cách mà bạn có thể sử dụng nền tảng Facebook để quảng bá doanh nghiệp của mình. Facebook cung cấp nhiều lựa chọn định dạng quảng cáo có hình ảnh, video và văn bản .
Sẽ rất hữu ích khi hiểu rằng các định dạng này có các thông số kỹ thuật khác nhau mà bạn nên đặt trong tài khoản quảng cáo của mình trong Trình quản lý doanh nghiệp của Facebook.
Hơn nữa, việc thử từng định dạng quảng cáo sẽ rất hữu ích để bạn không bỏ lỡ đối tượng mục tiêu tiềm năng. Mỗi định dạng phù hợp với các đối tượng khác nhau, điều này có thể dựa trên độ tuổi, giới tính, vị trí, v.v. Kiểm tra các định dạng này sẽ đảm bảo rằng các chiến dịch quảng cáo mới của bạn sẽ hoạt động tốt hơn các định dạng hiện tại của bạn. kinh doanh là quan trọng để đạt được mục tiêu của bạn và tối đa hóa kết quả của bạn. Ở đây bạn có thể hiểu tất cả những gì bạn cần biết về các định dạng quảng cáo Facebook.
Mục tiêu chiến dịch là gì?
Trước khi bạn bắt đầu tạo các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, điều hữu ích là bạn phải sắp xếp các mục tiêu chiến dịch với mục tiêu kinh doanh của mình. Hơn nữa, việc xác định mục tiêu của bạn cũng giúp Facebook tối ưu hóa quảng cáo của bạn cho các mục tiêu và kết quả cụ thể mà bạn muốn thấy.
Hãy tự hỏi bản thân câu hỏi này: “Tôi muốn mọi người làm gì khi họ nhìn thấy quảng cáo của tôi?” Ví dụ: nếu bạn muốn tạo quảng cáo khuyến khích mọi người mua ngay các sản phẩm của bạn, bạn có thể tạo quảng cáo quảng bá các sản phẩm này.
Các loại mục tiêu
Facebook Marketing đã vạch ra 3 loại mục tiêu có thể hữu ích cho doanh nghiệp của bạn. Chúng là nhận thức, cân nhắc và chuyển đổi, theo kênh tiếp thị điển hình.
Tùy thuộc vào giai đoạn mà chiến dịch cụ thể của bạn có liên quan đến cách nào, bạn sẽ xác định mục tiêu của mình như thế nào.
Nhận thức
Những mục tiêu này làm tăng sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn sẽ cho phép nhiều người biết doanh nghiệp của bạn là gì và sản phẩm hoặc dịch vụ của nó. Doanh nghiệp của bạn càng có nhiều nhận thức về thương hiệu, thì phạm vi tiếp cận của bạn càng lớn.
Sự xem xét
Cân nhắc là một loại mục tiêu sẽ khiến mọi người nghĩ về doanh nghiệp của bạn và hy vọng thúc đẩy họ tìm kiếm thêm thông tin.
Sử dụng các mục tiêu khác nhau đang được xem xét, chẳng hạn như Lưu lượng truy cập và Tương tác , có thể tăng số lượng người truy cập trang web của bạn và tiếp cận nhiều người hơn có nhiều khả năng tương tác với các bài đăng của bạn hơn.
Chuyển đổi
Bạn muốn nhiều người mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Các mục tiêu chuyển đổi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
Nó nhằm mục đích thu hút những người quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thực hiện hành động trên trang web của doanh nghiệp bạn. Nó có thể đơn giản như yêu cầu họ thêm vào giỏ hàng, đăng ký trang web của bạn hoặc mua hàng.
Mục tiêu của bạn nên tập trung vào kết quả mà bạn muốn đạt được cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể chọn nhiều mục tiêu vì bạn có nhiều khả năng sẽ chạy nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau mà tất cả đều có các mục tiêu khác nhau.
Các định dạng quảng cáo khác nhau là gì?
Facebook đã tạo ra các loại và định dạng quảng cáo khác nhau, có nghĩa là bạn có thể chọn một loại phù hợp với chiến dịch của mình.
Bài viết này sẽ khám phá chính xác từng định dạng quảng cáo là gì, cách sử dụng chúng, thông số kỹ thuật và kích thước quảng cáo cũng như ưu nhược điểm của từng định dạng. Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin giúp bạn kiểm tra và quyết định định dạng nào sẽ phù hợp nhất với khán giả của bạn.
Quảng cáo hình ảnh đơn trên Facebook
Quảng cáo hình ảnh đơn lẻ là hình thức quảng cáo lâu đời nhất của Facebook. Chúng rất đơn giản để thiết lập và dễ sử dụng.
Khi bạn đã xác định được mục tiêu của mình, tất cả những gì bạn cần làm là chọn đối tượng mục tiêu và tải lên quảng cáo của mình. Các quảng cáo hình ảnh đơn lẻ hỗ trợ một bài viết ngắn gọn, tiêu đề và một hình ảnh duy nhất có liên kết.
Loại quảng cáo này là một cách tuyệt vời để giới thiệu doanh nghiệp của bạn với nhiều người dùng tương tác trên Facebook. Nó có thể giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng và xây dựng sự quan tâm cũng như nhận thức về thương hiệu tương đối nhanh.
Những quảng cáo này có một hình ảnh và văn bản duy nhất và một liên kết trở lại trang mục tiêu của bạn. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể sử dụng một hình ảnh! Vì vậy, bạn phải chọn một hình ảnh thú vị và sẽ kích thích khách hàng của bạn và khiến họ muốn tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn.
Thông số hình ảnh
- Kích thước hình ảnh quảng cáo Facebook được đề xuất: Ít nhất 1080 x 1080 pixel, nhưng tốt nhất nên sử dụng độ phân giải cao nhất đáp ứng các yêu cầu về tỷ lệ vì không có độ phân giải tối đa.
- Tỷ lệ hình ảnh được đề xuất: 1,91: 1 đến 1: 1. Nói chung, tỷ lệ từ 1,91: 1 đến 4: 5 được hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu bạn bao gồm một liên kết, khởi chạy Quảng cáo ưu đãi hoặc sử dụng hình ảnh có sẵn, bạn sẽ bị giới hạn ở tỷ lệ 1,91: 1.
- Chiều rộng và chiều cao tối thiểu: 600 x 600 pixel.
- Loại tệp được đề xuất: JPG hoặc PNG.
- Kích thước tệp tối đa: 30 MB.
- Dung sai tỷ lệ khung hình: 3%.
Giới hạn văn bản
- Văn bản chính : Tối đa 125 ký tự sẽ xuất hiện trên bản xem trước của quảng cáo nhưng bạn được phép viết các bản sao quảng cáo dài hơn. Phần còn lại sẽ được nhìn thấy khi người xem nhấp vào “Xem thêm”.
- Dòng tiêu đề: Tối đa 40 ký tự.
- Mô tả liên kết: Tối đa 30 ký tự.
Mục tiêu cho quảng cáo Hình ảnh Đơn
Bạn có thể chọn từ các mục tiêu sau khi tạo quảng cáo hình ảnh đơn lẻ của mình cho Facebook:
- Nhận thức về Thương hiệu
- Reach
- Traffic
- Tương tác
- Lượt cài đặt ứng dụng
- Tạo khách hàng tiềm năng
- Tin nhắn
- Chuyển đổi
- Bán hàng theo danh mục
- Lưu lượng truy cập cửa hàng
Vị trí hiển thị quảng cáo
Facebook:
- News Feed
- Cột bên phải
- Bài báo tức thì
- Video trong luồng
- Marketplace
- Stories
- Kết quả tìm kiếm
Instagram:
- Stories
- Feed
- Khám phá
Messenger:
- Tin nhắn được tài trợ
- Hộp thư đến
- Stories
Audience Network:
- Native
- Banner
- Quảng cáo xen kẽ (Interstitial Ads)
Quảng cáo video đơn trên Facebook
Giống như bạn có thể đăng quảng cáo hình ảnh đơn lẻ, bạn có thể đăng video. Quảng cáo video ngày càng trở nên phổ biến hơn và chúng không ngừng thu được nhiều lưu lượng truy cập hơn.
Bộ não của bạn có khả năng ghi nhớ nội dung trực quan tốt hơn nội dung bằng văn bản. Mọi người có khả năng nhấp qua quảng cáo video trực tuyến cao hơn 27,4 lần so với biểu ngữ tiêu chuẩn.
Hơn nữa, đây là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người dùng ngay lập tức cũng như nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của bạn, những người không sử dụng quảng cáo video.
Một tính năng hấp dẫn khác mà bạn có thể thêm là thăm dò ý kiến , giúp nâng cao quảng cáo của bạn thành trải nghiệm tương tác cho người xem. Facebook đang mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để thu hút nhiều sự chú ý hơn và thúc đẩy nhiều chuyển đổi hơn, vì vậy hãy tận dụng nó.
Thông số kỹ thuật video
- Tỷ lệ khung hình được đề xuất: 4: 5. Tỷ lệ từ 16: 9 đến 9:16 được hỗ trợ, nhưng chúng có thể bị che thành 4: 5. Trên màn hình nền, video sẽ được hiển thị với tỷ lệ khung hình 1: 1.
- Kích thước tối thiểu: 120 x 120 pixel.
- Các định dạng video được đề xuất: MP4, MOV hoặc GIF.
- Kích thước tệp tối đa: 4GB
- Độ phân giải: Ít nhất 1080 x 1080 pixel, nhưng tốt nhất nên sử dụng độ phân giải cao nhất đáp ứng các yêu cầu về tỷ lệ vì không có độ phân giải tối đa.
- Cài đặt video: Nén H.264, pixel vuông, tốc độ khung hình cố định, quét liên tục và nén âm thanh AAC âm thanh nổi ở 128kbps +.
- Thời lượng video: Từ 1 giây đến 241 phút.
- Phụ đề và âm thanh: Phụ đề là tùy chọn nhưng được khuyến nghị vì nhiều người xem video trên Facebook mà không có âm thanh. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thêm âm thanh vào video của mình.
- Hộp thư và đấm bốc cột không được phép.
Giới hạn văn bản
- Văn bản chính: Tối đa 125 ký tự sẽ xuất hiện trên bản xem trước của quảng cáo. Phần còn lại sẽ chỉ được nhìn thấy khi người xem nhấp vào “Xem thêm”.
- Dòng tiêu đề: Tối đa 40 ký tự.
- Mô tả liên kết: Tối đa 30 ký tự
Mục tiêu cho quảng cáo Video đơn
Các mục tiêu sau có liên quan khi bạn tạo quảng cáo video:
- Nhận thức về Thương hiệu
- Reach
- Traffic
- Tương tác
- Lượt cài đặt ứng dụng
- Lượt xem Video
- Tạo khách hàng tiềm năng
- Tin nhắn
- Chuyển đổi
- Lưu lượng truy cập cửa hàng
Vị trí quảng cáo
Facebook:
- News Feed
- Bài báo tức thì
- Video trong luồng
- Marketplace
- Stories
- Kết quả tìm kiếm
- Video Feeds
Instagram:
- Stories
- Feed
- Khám phá
Tin nhắn:
- Stories
Audience Network:
- Native
- Banner
- Quảng cáo xen kẽ (Interstitial Ads)
- Phần thưởng Video
Quảng cáo băng chuyền Facebook
Quảng cáo băng chuyền dành cho bạn nếu bạn muốn giới thiệu nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp mình hơn.
Ngoài ra, Quảng cáo băng chuyền cho phép bạn tải lên nhiều hơn một hình ảnh, tương tự như Quảng cáo động , điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời khi cố gắng thu hút người mua.
Bạn có thể tải lên từ 2 đến 10 hình ảnh và bạn cũng có thể tạo liên kết từng hình ảnh đến một trang khác nhau.
Hơn nữa, định dạng này hỗ trợ video và cho phép bạn kết hợp video với hình ảnh. Điều này hấp dẫn hơn đối với người dùng và là một cách thú vị để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Nhiều thẻ trong quảng cáo băng chuyền giúp tạo mối liên kết giữa khách hàng và doanh nghiệp của bạn và chúng cho phép nhiều khách hàng tiềm năng hơn xem nhiều loại sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp.
Thông số hình ảnh
- Kích thước hình ảnh: Ít nhất 1080 x 1080 pixel, nhưng tốt nhất nên sử dụng độ phân giải cao nhất đáp ứng các yêu cầu về tỷ lệ vì không có độ phân giải tối đa.
- Tỷ lệ hình ảnh đề xuất: 1: 1. Tỷ lệ từ 1,91: 1 đến 1: 1 được hỗ trợ, nhưng chúng có thể bị che thành 1: 1.
- Loại tệp được đề xuất: JPG hoặc PNG.
- Kích thước tệp hình ảnh tối đa: 30 MB
Thông số kỹ thuật video
- Tỷ lệ khung hình được đề xuất: 1: 1. Tỷ lệ từ 1,91: 1 đến 1: 1 được hỗ trợ, nhưng chúng có thể bị che thành 1: 1.
- Độ phân giải video: Ít nhất 1080 x 1080 pixel, nhưng tốt nhất nên sử dụng độ phân giải cao nhất đáp ứng các yêu cầu về tỷ lệ vì không có độ phân giải tối đa.
- Các định dạng video được đề xuất: MP4, MOV hoặc GIF.
- Kích thước tệp video tối đa: 4GB
- Dung sai tỷ lệ co: 3%
- Thời lượng video: 1 giây đến 240 phút. Instagram chỉ cho phép thời lượng video tối đa 2 phút.
Giới hạn văn bản
- Văn bản chính: Tối đa 125 ký tự sẽ xuất hiện trên bản xem trước của quảng cáo và phần còn lại sẽ được nhìn thấy khi người xem nhấp vào “Xem thêm”.
- Dòng tiêu đề: Tối đa 40 ký tự.
- Mô tả liên kết: Tối đa 30 ký tự.
- URL trang đích là bắt buộc.
Mục tiêu cho quảng cáo băng chuyền
- Nhận biết thương hiệu
- Reach
- Traffic
- Lượt cài đặt ứng dụng
- Tạo khách hàng tiềm năng
- Tin nhắn
- Chuyển đổi
- Catalog sales
Vị trí quảng cáo
Facebook:
- Nguồn cấp tin tức
- Cột bên phải
- Bài báo tức thì
- Video trong luồng
- Thương trường
- Những câu chuyện
- kết quả tìm kiếm
Instagram:
- Những câu chuyện
- Cho ăn
Tin nhắn:
- Hộp thư đến
Mạng đối tượng:
- Native
- Banner
- Quảng cáo xen kẽ (Interstitial)
Quảng cáo Trải nghiệm tức thì trên Facebook
Quảng cáo Trải nghiệm tức thì, trước đây được gọi là quảng cáo Canvas, là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khán giả và làm nổi bật các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Định dạng quảng cáo này cho phép bạn tạo trải nghiệm toàn màn hình và cho phép người dùng tương tác với quảng cáo của bạn.
Hơn nữa, chúng có thể được thêm vào các định dạng quảng cáo khác, chẳng hạn như một hình ảnh, video hoặc bộ sưu tập và chúng dễ dàng tạo và tải lên. Quảng cáo trải nghiệm tức thì của bạn càng tốt khi người dùng dành thời gian xem chúng lâu hơn.
Lưu ý : Quảng cáo Trải nghiệm tức thì chỉ có thể được hiển thị trên thiết bị di động.
Thông số hình ảnh – tùy chọn bố cục
- Vừa với chiều rộng (Có thể liên kết): Hình ảnh vừa với chiều rộng màn hình của người xem và cho phép bạn thêm liên kết. Chiều rộng hình ảnh được đề xuất – 1080 pixel.
- Vừa với chiều rộng (Nhấn để mở rộng): Vừa vặn hình ảnh với chiều rộng màn hình của người xem, nhưng cho phép họ chạm vào để xem kích thước và hình dạng tự nhiên của hình ảnh và nếu hình ảnh rộng hơn màn hình, người xem có thể nghiêng thiết bị của họ để xoay nó. Họ cũng có thể “véo” màn hình để phóng to một phần của hình ảnh. Chiều cao hình ảnh tối thiểu được đề xuất là 1080 pixel. Tuy nhiên, trên một số nền tảng, hình ảnh Trải nghiệm tức thì không mở rộng khi ai đó chạm vào chúng.
- Vừa với chiều cao (Tilt to Pan): Hình ảnh vừa với chiều cao của màn hình của người xem kể từ thời điểm họ nhìn thấy hình ảnh đó. Do đó, họ không cần nhấn vào nó và không thể giảm nó xuống chiều rộng màn hình của họ. Thay vào đó, người xem nên nghiêng thiết bị của họ để xem các phần hình ảnh vượt quá chiều rộng màn hình của họ. Chiều cao hình ảnh được đề xuất là 1920 pixel. Chỉ cần nhớ rằng một số hình ảnh Trải nghiệm tức thì được hiển thị vừa với chiều rộng.
Thông số kỹ thuật video
- Định dạng video : MP4 hoặc MOV.
- Độ dài đề xuất: Tối đa 2 phút.
- Kích thước tệp tối đa: Kích thước tệp video tối đa 4GB.
- Phụ đề được khuyến khích.
Tùy chọn bố cục video
- Vừa với chiều rộng: Vừa vặn video với chiều rộng màn hình của người xem. Chiều rộng hình ảnh được đề xuất là 720 pixel.
- Vừa với chiều cao (Tilt to Pan): Vừa với chiều cao của màn hình của người xem kể từ thời điểm họ nhìn thấy nó và do đó, họ không cần nhấn vào nó và không thể giảm nó xuống bằng chiều rộng của màn hình. Thay vào đó, người xem nên nghiêng thiết bị của họ để xem các phần của video vượt quá chiều rộng màn hình của họ.
Mục tiêu cho quảng cáo Trải nghiệm tức thì
- Nhận thức về Thương hiệu
- Reach
- Traffic
- Tương tác
- Lượt cài đặt ứng dụng
- Lượt xem Video
- Chuyển đổi
- Lưu lượng truy cập cửa hàng
Vị trí quảng cáo
Các vị trí có sẵn thay đổi theo định dạng quảng cáo. Bạn có thể chọn định dạng quảng cáo sẽ sử dụng với Trải nghiệm tức thì của mình trong quá trình tạo quảng cáo.
Một hình ảnh hoặc video trên Facebook:
- News Feed
- Marketplace
- Nguồn cấp dữ liệu nhóm
- Stories
- Kết quả tìm kiếm
Băng chuyền Facebook:
- News Feed
- Marketplace
- Stories
- Kết quả tìm kiếm
Collection Facebook:
- News Feed
- Marketplace
Instagram:
- Khám phá
- Feed
- Stories
Quảng cáo Bộ sưu tập Facebook
Quảng cáo bộ sưu tập giúp khách hàng tiềm năng duyệt qua các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên thiết bị di động. Những quảng cáo này cho phép bạn thêm video hoặc ảnh bìa để hiển thị các khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp của bạn.
Chúng cũng cung cấp cho mọi người trải nghiệm tức thì mà không cần rời khỏi trang Facebook của bạn, điều đó có nghĩa là tỷ lệ bỏ mạng có thể giảm xuống.
Khách hàng tiềm năng có thể tìm hiểu nhiều về doanh nghiệp của bạn thông qua Quảng cáo bộ sưu tập vì bạn có thể hiển thị tối đa mười hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo.
Thông số hình ảnh
- Kích thước hình ảnh được đề xuất: Ít nhất 1080 x 1080 pixel, nhưng tốt nhất nên sử dụng độ phân giải cao nhất đáp ứng các yêu cầu về tỷ lệ vì không có độ phân giải tối đa.
- Tỷ lệ hình ảnh: 1: 1 nhưng tỷ lệ từ 1,91: 1 đến 4: 5 được hỗ trợ, nhưng chúng có thể bị che thành 1: 1.
- Loại tệp được đề xuất: JPG hoặc PNG.
- Kích thước tệp tối đa: 30 MB
Thông số kỹ thuật video
- Độ phân giải video được đề xuất: Ít nhất 1080 x 1080 pixel, nhưng tốt nhất nên sử dụng độ phân giải cao nhất đáp ứng các yêu cầu về tỷ lệ vì không có độ phân giải tối đa.
- Các định dạng video được đề xuất: MP4, MOV hoặc GIF.
- Tỷ lệ khung hình: 1: 1 nhưng tỷ lệ từ 1,91: 1 đến 4: 5 được hỗ trợ, nhưng chúng có thể bị che thành 1: 1.
- Kích thước tệp tối đa : 4 GB
Giới hạn văn bản
- Văn bản chính: Tối đa 125 ký tự sẽ xuất hiện trên bản xem trước của quảng cáo và phần còn lại sẽ được nhìn thấy khi người xem nhấp vào “Xem thêm”.
- Dòng tiêu đề: Tối đa 40 ký tự.
- URL trang đích là bắt buộc.
Mục tiêu cho quảng cáo Bộ sưu tập
- Nhận thức về Thương hiệu
- Reach
- Traffic
- Tương tác
- Lượt cài đặt ứng dụng
- Lượt xem Video
- Chuyển đổi
- Lưu lượng truy cập cửa hàng
Vị trí quảng cáo
Facebook:
- News Feed
- Video trong luồng
Instagram:
- Stories
- Feed
Quảng cáo trình chiếu trên Facebook
Quảng cáo trình chiếu kể một câu chuyện bằng cách kết hợp nhiều hình ảnh hoặc video. Những quảng cáo này cho biết thông điệp của doanh nghiệp bạn bằng cách sử dụng kết hợp âm thanh, văn bản và chuyển động. Hơn nữa, những quảng cáo này cũng tải tương đối nhanh và vì vậy chúng có thể được phát ở bất kỳ tốc độ kết nối nào.
Trên thực tế, tương tự như quảng cáo video, quảng cáo trình chiếu tạo ra trải nghiệm phong phú cho người dùng và chúng cho phép bạn kể một câu chuyện bằng luồng hình ảnh hoặc video tốt hơn so với một hình ảnh tĩnh có thể.
Thông số hình ảnh
- Kích thước hình ảnh đề xuất: 1280 x 720 pixel.
- Tỷ lệ hình ảnh: 16: 9, 1: 1 hoặc 4: 5.
Lưu ý: tỷ lệ phải nhất quán. Nếu một trong các hình ảnh trong Quảng cáo trình chiếu có kích thước khác, tất cả chúng sẽ được cắt thành 1: 1.
- Số lượng hình ảnh: 3 đến 10.
- Loại tệp được đề xuất: PNG, JPG.
Thông số kỹ thuật video
- Loại tệp được đề xuất: MOV hoặc MP4.
- Kích thước tệp tối đa: 4GB
- Thời lượng video đề xuất: 15 giây trở xuống.
Yêu cầu về âm thanh
- Các loại tệp được hỗ trợ: WAV, MP3, M4A, FLAC và OGG.
Mục tiêu cho quảng cáo Trình chiếu
- Nhận thức về Thương hiệu
- Reach
- Traffic
- Tương tác
- Lượt cài đặt ứng dụng
- Lượt xem Video
- Tạo khách hàng tiềm năng
- Tin nhắn
- Chuyển đổi
- Bán hàng theo danh mục
- Lưu lượng truy cập cửa hàng
Vị trí
Facebook:
- Nguồn cấp tin tức
- Bài báo tức thì
- Video trong luồng
- Marketplace
- Stories
- Kết quả tìm kiếm
- Nguồn cấp video
Instagram:
- Stories
- Feed
- Khám phá
Messenger:
- Stories
Audience Network:
- Native
- Banner
- Quảng cáo xen kẽ
- Phần thưởng Video
Lới kết
Liên tục thử nghiệm các định dạng quảng cáo khác nhau và xem định dạng nào hoạt động tốt nhất cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.
Hãy nhớ xác định mục tiêu của bạn để đạt được kết quả tối ưu từ các chiến dịch quảng cáo. Khi bạn đã có mục tiêu của mình, bạn có thể sử dụng thông tin được cung cấp trong bài viết này để chọn định dạng phù hợp cho mục tiêu của mình.
Với sự hiểu biết tốt hơn và ý tưởng rõ ràng hơn về các định dạng quảng cáo facebook khác nhau, bạn sẽ có các công cụ cần thiết để thu hút và thu hút sự chú ý của khán giả – dẫn đến kết quả tốt hơn và chuyển đổi cao hơn.
Bài viết được tham khảo từ: https://madgicx.com/blog/facebook-ad-formats
Đọc thêm các kiến thức hữu ích về Facebook tại Blog Facebook Marketing của VietMoz.
Một vài chủ đề bạn có thể quan tâm:
- Thông số và kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn 2022
- Nắm bắt cách thuật toán Facebook đang hoạt động như thế nào?
Nguồn: vietmoz.edu.vn
Bản quyền thuộc về Đào tạo SEO VietMoz
Vui lòng không copy khi chưa được sự đồng ý của tác giả