Đã bao giờ bạn tìm kiếm trên Google và bắt gặp các kết quả như thế này không?
Bạn tự hỏi đây là gì và làm thế nào để website của bạn cũng có thể được hiển thị các kết quả như này trên kết quả tìm kiếm thay vì như này?
Các kết quả trên được gọi là Rich Snippets, và trong bài viết này VietMoz sẽ giúp bạn hiểu hơn về định dạng hiển thị kết quả này trên SERPs. Bắt đầu nào!
Rich Snippets là gì?
Rich Snippets là kết quả tìm kiếm thông thường của Google với dữ liệu bổ sung giàu thông tin được hiển thị theo nhiều định dạng khác nhau. Ví dụ như các bài đánh giá, công thức nấu ăn, sự kiện, thông tin sự kiện…
Tầm quan trọng của Rich Snippets khi SEO website
Đầu tiên, Rich Snippets ra đời để tối giản việc nhấp chuột – cụ thể người dùng mong đợi hơn vào các câu trả lời cho các truy vấn tìm kiếm của mình trực tiếp trong SERPs. Đây cũng là 1 phần không thể thiếu trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng.
Việc tận dụng Rich Snippets là cơ hội giúp bạn chiếm được vị trí Top 0 cũng như thỏa mãn ý định tìm kiếm của người dùng ngay lập tức thông qua văn bản, hình ảnh và video. Đặc biệt, nó khiến cho kết quả tìm kiếm của bạn nổi bật, chiếm nhiều diện tích hiển thị hơn so với đám đông.
Việc website của bạn càng chứa nhiều đoạn mã phong phú như xếp hạng, giá cả, tính năng của sản phẩm và câu hỏi thường gặp…thì tỷ lệ nhấp chuột vào trang của bạn càng cao. Điều này được xem là 1 trong những cách để tối ưu tỷ lệ thoát đồng thời tăng khả năng hiển thị và nhận thức về thương hiệu. Mặt khác, khi tỷ lệ CTR của bạn tăng cao đồng nghĩa với việc thứ hạng website của bạn trên trang kết quả tìm kiếm càng cao. Vì nhiều người dùng truy cập vào trang, Google sẽ đánh giá trang bạn tốt cho người dùng và xếp thứ hạng cao lên.
Đoạn mã chi tiết cũng chuẩn bị cho bạn tìm kiếm bằng giọng nói. Khi bạn sử dụng trợ lý giọng nói như Siri, Alexa và Trợ lý Google để tìm kiếm, kết quả được đọc lại cho bạn về cơ bản là đoạn mã phong phú hàng đầu cho truy vấn đó. Để tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói, bạn cần đoạn mã chi tiết, có nghĩa là bạn cần dữ liệu có cấu trúc.
Mặc dù người ta thường chấp nhận rằng việc theo dõi Rich Snippets bằng cách sử dụng đánh dấu dữ liệu có cấu trúc chính xác sẽ cải thiện một số khía cạnh trong SEO của bạn, nhưng John Mueller của Google đã đề cập rằng đó không phải là một yếu tố xếp hạng trực tiếp:
Về việc sử dụng dữ liệu có cấu trúc nói chung để xếp hạng, tôi nghĩ đó là một việc khó.
Vì vậy, một mặt chúng tôi sử dụng dữ liệu có cấu trúc để hiểu rõ hơn về các thực thể trên một trang và để tìm ra nơi trang đó có liên quan hơn.
… Nhưng nó không có nghĩa là chúng tôi sẽ hiển thị nó cho nhiều người dùng hơn hoặc nó sẽ xếp hạng tốt hơn.
John Mueller
Như Roger Montti giải thích trong bài đăng đó, “Điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù dữ liệu có cấu trúc hiện không tồn tại như một yếu tố xếp hạng, nhưng nó giúp truyền đạt các yếu tố nội dung trên trang như các thực thể là chủ đề của trang.”
Ngoài ra, Martin Splitt gần đây đã giải thích rằng chỉ vì họ không sử dụng dữ liệu có cấu trúc bây giờ không có nghĩa là họ sẽ không sử dụng nó trong tương lai.
20+ loại Rich Snippets mà bạn nên biết
Trên thực tế có rất nhiều loại Rich Snippets, tuy nhiên không phải lĩnh vực ngành nghề nào cũng có thể tận dụng hết những loại này. Thay vào đó, mỗi loại sẽ chỉ phù hợp với những ngành nghề nhất định, đó là lý do bạn cần phân biệt để sử dụng sao cho hiệu quả. Dưới đây có hơn 20 loại Rich Snippets mà bạn nên tìm hiểu:
Product
Product Markup — Đánh dấu hiển thị cho các sản phẩm cụ thể – bao gồm các thuộc tính như giá cả, tình trạng còn không và xếp hạng đánh giá.
Music Snippet
Đánh dấu này hiển thị thông tin về âm nhạc, chẳng hạn như album, ngày phát hành và nhiều thông tin liên quan khác.
Review (Đánh giá)
Đánh dấu đánh giá sẽ hiển thị xếp hạng theo sao bên dưới một đoạn trích trong kết quả tìm kiếm. Bạn có thể có tối đa 5 trong số 5 xếp hạng, trong đó 5 là mức cao nhất và 1 là mức thấp nhất.
Events Snippet (Đánh dấu sự kiện)
Đánh dấu sự kiện cung cấp thông tin về các sự kiện cụ thể cùng với vị trí của chúng, thời gian diễn ra sự kiện, ngày tháng của chúng, v.v. tùy thuộc vào những gì bạn muốn hiển thị về sự kiện đó.
Recipes (Công thức)
Khi bạn sử dụng đoạn mã đánh dấu công thức nấu ăn, điều này cho phép bạn bao gồm dữ liệu có cấu trúc trên trang web công thức nấu ăn của mình. Lưu ý: Loại Rich Snippets này chỉ áp dụng cho công thức nấu ăn.
Movie (Phim)
Đoạn mã phim hiển thị chi tiết về đạo diễn, ngày phát hành, thời gian chạy và doanh thu phòng vé. Tính năng bắt mắt nhất là xếp hạng sao, bạn có thể thấy nếu so sánh kết quả bên dưới.
Article (Bài viết)
Article chỉ đơn giản là một trang blog hoặc trang web liên quan đến một chủ đề cụ thể được dùng để xem hoặc đọc giống như một bài báo. Các trang bài viết được đánh dấu thích hợp có thể đủ điều kiện để có một đoạn mã chi tiết trên Tìm kiếm và một Hành động trên Trợ lý Google, điều này có thể giúp trang web của bạn tiếp cận đúng người dùng.
Sách
Các thao tác với sách làm cho Google Tìm kiếm trở thành điểm nhập để khám phá sách và tác giả, cho phép người dùng Tìm kiếm nhanh chóng và mua sách mà họ tìm thấy trực tiếp từ kết quả Tìm kiếm.
Breadcrumb
Đường dẫn breadcrumb trên một trang cho biết vị trí của trang trong hệ thống phân cấp trang web và nó có thể giúp người dùng hiểu và khám phá một trang web một cách hiệu quả. Người dùng có thể điều hướng toàn bộ hệ thống phân cấp trang web, từng cấp độ tại một thời điểm, bằng cách bắt đầu từ đường dẫn cuối cùng trong đường dẫn đường dẫn.
Carousel (Băng chuyền)
Carousel cung cấp nhiều kết quả thẻ nhiều định dạng ở định dạng danh sách trong SERPs. Các loại đối tượng duy nhất sẽ tạo ra một băng chuyền bao gồm Bài báo, Công thức, Khóa học, Nhà hàng và Phim. Để tạo tính đủ điều kiện cho một băng chuyền, tất cả các đối tượng phải giống nhau.
Nói chung, băng chuyền chỉ xuất hiện trên thiết bị di động và nó có thể được đưa vào danh sách băng chuyền giữa các trang web khác. Đánh dấu dữ liệu có cấu trúc băng chuyền thu được nhiều bất động sản hơn trong màn hình đầu tiên trong SERPs, tạo ra khả năng hiển thị tốt hơn trên nhiều trang khi bạn có thể cuộn qua danh sách và cải thiện CTR.
Khóa học
Đánh dấu danh sách khóa học của bạn bằng dữ liệu có cấu trúc để người dùng tìm thấy bạn thông qua Google Tìm kiếm. Bạn có thể cung cấp thông tin chi tiết bao gồm tên khóa học, người cung cấp khóa học và mô tả ngắn gọn.
Critic Review (Đánh giá phê bình)
Bài đánh giá phê bình là một đoạn trích từ một bài viết đánh giá dài hơn mà một người biên tập đã tạo, quản lý hoặc biên soạn cho một nhà xuất bản. Các bài đánh giá phê bình xuất hiện trong kết quả Tìm kiếm với một đoạn trích từ nhà phê bình, tên nhà phê bình và biểu tượng nhà xuất bản, giúp người đọc của bạn dễ dàng tìm thấy các bài đánh giá và điều hướng đến trang web của bạn để đọc các bài đánh giá hoàn chỉnh.
Bạn có thể cung cấp đánh giá của nhà phê bình cho các loại nội dung sau: Doanh nghiệp địa phương, Phim, Sách.
Dataset
Đánh dấu này nhằm tạo sự dễ dàng cho việc tìm kiếm các tập dữ liệu liên quan đến dữ liệu dân sự và chính phủ, khoa học đời sống, khoa học xã hội, v.v. trong Công cụ tìm kiếm tập dữ liệu của Google. Nó phải mô tả thông tin tập dữ liệu và đại diện cho nội dung của tập dữ liệu.
Employer Aggregate Rating (Xếp hạng tổng hợp của nhà tuyển dụng)
Đánh dấu này có thể hỗ trợ tìm kiếm việc làm trong việc lựa chọn công việc bằng cách cung cấp xếp hạng về tổ chức tuyển dụng. Nó tạo ra tính đủ điều kiện cho vị trí thương hiệu chính trong trải nghiệm tìm kiếm việc làm phong phú của Google. Nếu bạn là một tổ chức thu thập các xếp hạng và đánh giá do người dùng tạo về các tổ chức tuyển dụng khác nhau, thì nên đánh dấu dữ liệu có cấu trúc này.
Fact Check (Kiểm tra thực tế)
Hãy tưởng tượng một trang đánh giá tuyên bố rằng trái đất là phẳng. Đây là cách tìm kiếm “thế giới phẳng” có thể trông như thế nào trong kết quả của Google Tìm kiếm nếu trang cung cấp phần tử Claim Review (lưu ý rằng thiết kế trực quan thực tế có thể thay đổi).
FAQ
Trang Câu hỏi Thường gặp (FAQ) chứa danh sách các câu hỏi và câu trả lời liên quan đến một chủ đề cụ thể. Các trang Câu hỏi thường gặp được đánh dấu thích hợp có thể đủ điều kiện để có một đoạn mã phong phú trên Tìm kiếm và một Hành động trên Trợ lý Google, điều này có thể giúp trang web của bạn tiếp cận đúng người dùng. *
How to
Hướng dẫn hướng dẫn người dùng qua một loạt các bước để hoàn thành thành công một tác vụ và có thể làm nổi bật video, hình ảnh và văn bản. Ví dụ: “Cách thắt cà vạt hoặc“ Cách lát nền nhà bếp ”. Nếu mỗi bước trong hướng dẫn của bạn phải được đọc theo trình tự, thì đó là một dấu hiệu tốt cho thấy dữ liệu có cấu trúc HowTo có thể mang lại lợi ích cho nội dung của bạn. Dữ liệu có cấu trúc HowTo phù hợp khi hướng dẫn là trọng tâm chính của trang. Các trang hướng dẫn được đánh dấu đúng cách có thể đủ điều kiện để có một đoạn mã chi tiết trên Tìm kiếm và một Hành động trên Trợ lý Google, điều này có thể giúp trang web của bạn tiếp cận đúng người dùng.
Job Posting (Đăng tuyển dụng)
Bạn có thể cải thiện trải nghiệm tìm việc bằng cách thêm dữ liệu có cấu trúc tin tuyển dụng vào các trang web đăng tuyển của mình. Việc thêm dữ liệu có cấu trúc làm cho tin tuyển dụng của bạn đủ điều kiện xuất hiện trong trải nghiệm người dùng đặc biệt trong kết quả của Google Tìm kiếm.
Local Business
Khi người dùng tìm kiếm doanh nghiệp trên Google Tìm kiếm hoặc Maps, kết quả Tìm kiếm có thể hiển thị thẻ Sơ đồ tri thức nổi bật với thông tin chi tiết về doanh nghiệp phù hợp với truy vấn. Khi người dùng truy vấn một loại hình doanh nghiệp (ví dụ: “nhà hàng tốt nhất ở NYC”), họ có thể thấy một băng chuyền các doanh nghiệp liên quan đến truy vấn. Với dữ liệu có cấu trúc Doanh nghiệp địa phương, bạn có thể cho Google biết về giờ làm việc của mình, các bộ phận khác nhau trong doanh nghiệp, các bài đánh giá về doanh nghiệp của bạn, v.v. Nếu bạn muốn giúp người dùng đặt chỗ hoặc đặt hàng trực tiếp trong kết quả Tìm kiếm, bạn có thể sử dụng API đặt chỗ trên Maps để cho phép đặt chỗ, thanh toán và các hành động khác.
Logo
Chỉ định hình ảnh mà Google Tìm kiếm sử dụng cho biểu trưng của tổ chức bạn trong kết quả Tìm kiếm và trong Sơ đồ tri thức. Google Tìm kiếm sử dụng đánh dấu trong ví dụ trường hợp sử dụng để nhận dạng hình ảnh để sử dụng làm biểu trưng của tổ chức. Điều này đảm bảo rằng, khi có thể, hình ảnh sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm về công ty. Đánh dấu như thế này là một tín hiệu mạnh mẽ cho các thuật toán của Google Tìm kiếm để hiển thị hình ảnh này trong các hiển thị Sơ đồ tri thức.
Mức lương ước tính
Dữ liệu có cấu trúc nghề nghiệp cho phép các nhà cung cấp ước tính tiền lương xác định phạm vi tiền lương và mức lương trung bình theo khu vực cho các loại công việc, thông tin chi tiết về nghề nghiệp như lợi ích điển hình, trình độ và yêu cầu giáo dục và tổng hợp chúng theo các yếu tố như mức độ kinh nghiệm hoặc tổ chức tuyển dụng.
Product
Thêm đánh dấu sản phẩm vào các trang hiện hành của bạn để Google có thể cung cấp thông tin chi tiết về chúng trong kết quả của họ – bao gồm cả Google Hình ảnh. Người dùng thực hiện tìm kiếm sản phẩm sẽ có thể tương tác với thông tin như giá cả, tình trạng còn hàng và đánh giá xếp hạng được nhúng trực tiếp trong kết quả.
Q&A
Trang Hỏi Đáp là các trang web chứa dữ liệu ở định dạng câu hỏi và câu trả lời, là một câu hỏi kèm theo câu trả lời. Chúng không được nhầm lẫn với FAQ là một loại đánh dấu khác.
Sitelinks Search Box (Hộp tìm kiếm liên kết trang web)
Hộp tìm kiếm liên kết trang web là một cách nhanh chóng để mọi người tìm kiếm trang web hoặc ứng dụng của bạn ngay lập tức trên trang kết quả tìm kiếm. Hộp tìm kiếm triển khai các đề xuất thời gian thực và các tính năng khác. Google Tìm kiếm có thể tự động hiển thị hộp tìm kiếm trong phạm vi trang web của bạn khi nó xuất hiện dưới dạng kết quả tìm kiếm mà bạn không cần phải làm gì thêm để điều này xảy ra. Hộp tìm kiếm này được cung cấp bởi Google Tìm kiếm.
Speakable
Mục đích sử dụng của Speakable markup là cho phép các ứng dụng và công cụ tìm kiếm có khả năng xác định nội dung trên các trang web phù hợp nhất để các thiết bị hỗ trợ Google Assistant đọc to. Lợi ích là khả năng tiếp cận cơ sở kênh và người dùng rộng rãi hơn.
Subscription and paywalled content
Bạn đã bao giờ đọc một bài báo và nó nhắc bạn đăng ký để xem nội dung còn lại chưa? Đó chính xác là các nội dung “kiểm soát”. Thông thường bạn không thể lập chỉ mục loại nội dung này trong kết quả tìm kiếm của Google cho đến bây giờ.
Video
Google Tìm kiếm là một điểm vào để mọi người khám phá và xem video. Mặc dù Google cố gắng tự động hiểu chi tiết về video của bạn, nhưng bạn có thể cung cấp thông tin một cách rõ ràng, chẳng hạn như mô tả, URL hình thu nhỏ, ngày tải lên và thời lượng. Video có thể xuất hiện trong kết quả Tìm kiếm của Google, kết quả tìm kiếm video, Google Hình ảnh và Google Khám phá.
Sự khác nhau giữa Rich Snippets – Rich Results – Featured Snippets
Một số người thường sử dụng các thuật ngữ “Rich Snippets” và “Rich Results” để thay thế cho nhau. Tuy nhiên, Rich Snippets chỉ là một loại trong số nhiều dạng kết quả Rich Result. Bạn có thể dễ dàng khám phá tất cả các loại kết quả rich results khác nhau trong Google’s Search Gallery.
Các loại kết quả nhiều định dạng như Sản phẩm , Podcast , Ứng dụng phần mềm (hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm) và Liên kết trang web bổ sung thêm thông tin hoặc chức năng cho đoạn mã tìm kiếm hiện có (kết quả).
Trong khi đó các loại kết quả Rich Results khác thêm lại một tính năng hoàn toàn mới vào SERP, như trường hợp của băng chuyền Công thức hoặc Phim , hộp Đăng việc , v.v.
Do sự thay đổi đáng kể này của các đoạn trích nổi bật (Featured Snippets) và cách chúng thay đổi theo ngành , bạn có thể thấy khó khăn khi sử dụng đoạn trích đó như một phần của chiến lược tối ưu hóa của mình.
Làm thế nào để Rich Snippets hoạt động?
Lợi ích của Rich Snippets là đã rõ ràng, nhưng bạn làm cách nào để chúng xuất hiện trên danh sách tìm kiếm của mình?
Câu trả lời cho bạn chính là Structured Data (Dữ liệu có cấu trúc).
Để có một đoạn mã chi tiết hiển thị trên SERP yêu cầu đánh dấu dữ liệu có cấu trúc phải được đưa vào mã trên trang nội dung của bạn. Google thu thập dữ liệu trang của bạn và dịch đoạn mã này để xuất hiện dưới dạng các loại đoạn mã chi tiết khác nhau được đánh dấu ở trên.
Ví dụ: Nếu bạn có một công thức, bạn có thể thêm dữ liệu có cấu trúc cho:
- Thời gian nấu ăn
- Thông tin dinh dưỡng
- Thành phần
- Hướng dẫn công thức
- Và nhiều hơn nữa…
Schema.org là một trang web giúp bạn dễ dàng tạo dữ liệu có cấu trúc và là một nguồn tài nguyên tuyệt vời.
Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe về dữ liệu có cấu trúc, thì thực sự nó không quá phức tạp như bạn nghĩ đâu. Nếu bạn biết cách thêm đánh dấu HTML vào mã nguồn khi tạo kiểu văn bản trong WordPress, bạn có thể hiểu cách hoạt động của dữ liệu có cấu trúc và đánh dấu.
Đọc thêm: Dữ liệu có cấu trúc trong SEO
Dữ liệu có cấu trúc cho phép Google hiểu đầy đủ và hiển thị dữ liệu thực tế. Bổ sung thêm ngữ cảnh và hiển thị các thuộc tính mà Google yêu thích.
Điều này cho phép bạn có cách tiếp cận chủ động hơn và đảm bảo rằng bạn đang cung cấp cho Google dữ liệu đó theo cách mà bạn kiểm soát, thay vì chờ đợi sự hiểu biết của AI về những gì nó nghĩ bạn muốn.
Tuy nhiên, vì nó không phải là một yếu tố xếp hạng trực tiếp, đánh dấu dữ liệu có cấu trúc sẽ không tự động đưa trang web của bạn lên đầu SERPs. Nhưng nó sẽ giúp giành được nhiều nhấp chuột hơn vì các thông tin hữu ích hơn, tốt hơn được hiển thị trực tiếp cho người dùng Google trên SERP.
Đối với SEO Local, bạn có thể thấy một số lợi ích đáng kể từ việc sử dụng đánh dấu dữ liệu có cấu trúc. Các lĩnh vực thương mại điện tử hoặc bất kỳ ai có sản phẩm cụ thể đều có thể hưởng lợi từ việc sử dụng dữ liệu có cấu trúc theo cách này.
Tối ưu Rich Snippets cho kết quả tìm kiếm
Như đã phân tích ở trên, rich snippets có thể hiển thị bạn sẽ cần đánh dấu dữ liệu có cấu trúc cho website. Quy trình này sẽ bao gồm 2 phần:
- Schema là xác định thực thể cho công cụ tìm kiếm.
- Định dạng là mã đánh dấu giao tiếp với công cụ tìm kiếm. Có ba định dạng chính: JSON-LD, microdata và RDFa. Trong đó JSON-LD là định dạng ưa thích của Google và ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.
Bạn có thể tưởng tượng rằng Schema giống như HTML và JSON-LD là CSS hoặc PHP.
Nếu bạn tự tin có thể chỉnh sửa code cơ bản, thì việc thêm dữ liệu có cấu trúc trực tiếp vào mã trên trang sẽ mang lại cho bạn nhiều quyền kiểm soát nhất. Nếu bạn không phải là một lập trình viên, vậy cũng đừng để điều này làm bạn nản lòng. Đọc hướng dẫn và hãy tự mình thử nghiệm một chút sẽ giúp bạn học hỏi được không ít kiến thức hữu ích đấy.
Đọc thêm: Schema là gì? Cách đánh dấu và xác thực sữ liệu có cấu trúc cho website
Ngoài ra còn có Trình trợ giúp đánh dấu dữ liệu có cấu trúc của Google có thể giúp bạn tạo mã đánh dấu cho các phần tử của trang. Mặc dù hãy lưu ý, mã code này không phải lúc nào cũng sạch sẽ như bình thường. Nhưng đó sẽ là một điểm khởi đầu tuyệt vời, dẫu vậy bạn vẫn nên xem lại mã đã tạo trước khi quyết định áp dụng nó vào trang của mình.
Nếu bạn không cảm thấy thoải mái với việc tự mình chèn code cho website, bạn có thể sử dụng một plugin hỗ trợ bổ sung đánh dấu dữ liệu có cấu trúc cho bạn. Đánh đổi lại bạn sẽ có ít quyền kiểm soát hơn đối với kết quả và phụ thuộc vào chất lượng của plugin.
WordPress có rất nhiều plugin có thể triển khai dữ liệu có cấu trúc cho bạn:
Cách xác thực dữ liệu có cấu trúc của bạn
Khi bạn đã áp dụng đánh dấu có cấu trúc, bạn cần xác thực nó để đảm bảo rằng nó đang được đọc và sẽ hiển thị như bạn mong đợi.
Công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc của Google từng là công cụ để kiểm tra đánh dấu dữ liệu có cấu trúc của bạn. Sau đó, Google đã cố gắng không dùng công cụ này nữa rồi lại phải mang nó trở lại sau khi nhận được nhiều phản đối từ người dùng.
Lưu ý: công cụ sẽ được khởi chạy lại vào tháng 4 năm 2021 và sẽ không kiểm tra rich snippets nhưng sẽ kiểm tra cú pháp và sự tuân thủ của đánh dấu dữ liệu với các tiêu chuẩn của schema.org.
Công cụ Kiểm tra kết quả nhiều định dạng của Google là sự thay thế cho công cụ Kiểm tra dữ liệu có cấu trúc và hiện là tiêu chuẩn để xác thực đánh dấu dữ liệu có cấu trúc của website.
Kết luận
Rõ ràng, Rich Snippets là một cách tuyệt vời để giúp bạn cải thiện khả năng hiển thị trên SERPs. Điều quan trọng ở đây là bạn phải thực hiện phân tích kỹ lưỡng về ngành của bạn để xác định các cơ hội có thể đạt được nhiều đoạn mã chi tiết nhất có thể.
Bằng cách xác định chiến lược của bạn ngay từ đầu và triển khai dữ liệu của bạn một cách chính xác, bạn có thể tăng khả năng hiển thị trực tuyến thông qua các đoạn mã chi tiết như một lợi thế chiến lược bổ sung.
Rốt cuộc, chiến lược tốt nhất là chiến lược giải quyết nhiều mặt trận, thay vì tập trung vào các kết quả đơn lẻ.
Các tài liệu sử dụng trong bài:
- How to Optimiza for Rich Snippets: A complete Guide
- What Are Rich Snippets (How Do You Get Them)?
- What are Rich Snippets? A Guide To SERP Feartures
Nguồn: vietmoz.edu.vn
Bản quyền thuộc về Đào tạo SEO VietMoz
Vui lòng không copy khi chưa được sự đồng ý của tác giả