Chuyển tới nội dung
Khóa học SEO tiêu chuẩn
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu VietMoz Academy
    • Cơ sở vật chất
    • Hoạt động cộng đồng
  • Chương trình đào tạo
    • Khóa học SEO tiêu chuẩn
    • Google Marketing
      • Khóa học Adwords Pro Sales
      • Khoá học Google Map Premium
      • Khóa học SEO HCM Special
      • Khóa học GA4 from Zero to Hero
    • Thực hành quảng cáo Facebook
      • Khóa học Winning Facebook Ads
      • Khóa học Facebook Marketing
    • Khoá học kinh doanh thương mại điện tử trên sàn Shopee
    • Marketing tinh gọn
      • Marketing Fundamentals
      • Khoá học MSP – Thực hành xây dựng chiến lược marketing
      • Khoá học Digital Masterclass
      • Khóa học Sale Promotion
  • Blog
    • Tin tức
    • Lịch tuyển sinh
    • Cách làm SEO
      • Wiki SEO – Thư viện thuật ngữ quan trọng
    • Blog Marketing
    • Kiến thức Google Adwords
    • Blog Facebook Marketing
    • Blog Content
  • Liên hệ
    • Đăng ký học
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Bản đồ đường đi
Duyệt:
  • Trang chủ
  • Blog Marketing

Blog Marketing

Tuyển tập các bài viết hay về Marketing trên VietMoz Academy

08/05/2024
Blog Marketing

Paid advertising là gì? 07 lợi ích của Paid advertising cho doanh nghiệp

Cùng Vietmoz tìm hiểu về Paid Advertising và những lợi ích của chúng trong bài viết dưới đây nhé.
08/05/2024
Blog Marketing

IMC là gì? Vai trò và các công cụ thường xuyên được sử dụng trong IMC mà marketer cần biết

IMC là gì? Vai trò của IMC trong marketing là gì? Làm marketing thì cần hiểu gì về IMC? Tất cả những thông tin này sẽ...
08/05/2024
Blog Marketing

Inbound Marketing là gì? Những giai đoạn chính trong Inbound Marketing

Inbound Marketing là một trong những chiến lược Marketing phổ biến được các doanh nghiệp sử dụng. Cùng tìm hiểu nhé!
08/05/2024
Blog Marketing

Copywriting và copywriter khác nhau như thế nào? Cách phân biệt ra sao?

Copywriting và copywriter là gì? Hai thuật ngữ này có khác nhau hay không? Cùng Vietmoz tham khảo ngay qua những thông tin dưới đây!
4p trong marketing là gì 08/05/2024
Blog Marketing

4P trong Marketing là gì? Triển khai chiến lược 4P đỉnh cao

4P trong Marketing là một trong những kiến thức cơ bản cốt lõi nhất được áp dụng trong hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện...
Aida là gì? 08/05/2024
Blog Marketing

AIDA là gì? Ví dụ thực tế viết content chốt Sale đỉnh cao

Trong thời đại kỹ thuật số phát triển như hiện nay, các doanh nghiệp lớn và nhỏ đều tập trung vào mô hình AIDA. Nó là...
08/05/2024
Blog Marketing

Phân biệt multi channel và omni channel – Sự khác biệt cơ bản giữa 2 hình thức tiếp thị đa kênh

Multi Channel và Omni Channel là 2 khái niệm không còn quá mới mẻ trong tổng thể chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, giữa 2 mô hình...
08/05/2024
Blog Marketing

Durex marketing – Bài học từ bậc thầy chiến lược quảng cáo táo bạo và viral

Durex marketing thường được nhắc đến như là bậc thầy trong giới marketing trong nhiều năm trở lại đây. Mỗi chiến lược marketing mà Durex đưa...
08/05/2024
Blog Marketing

Mẫu kế hoạch chạy quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp

Để có một chiến dịch chạy quảng cáo Google Ads thành công thì việc lên kế hoạch chạy quảng cáo Google Adwords chi tiết là một...
08/05/2024
Blog Marketing

B2C, B2B, C2C là gì? Phân biệt các mô hình kinh doanh B2B, B2C, C2C

Nếu làm kinh doanh thì chắc chắn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ B2B, B2C, C2C. Vậy B2C, B2B, C2C là gì? Các mô hình...
08/05/2024
Blog Marketing

Copywriting là gì? Copywriting và xu hướng làm copywriter hiện nay có gì mới?

Một trong những vị trí công việc được nhiều bạn trẻ quan tâm trong thời gian qua chính là Copywriter. Các marketer tham khảo thêm thông...
08/05/2024
Blog Marketing

Chiến lược marketing của Dior – Thương hiệu xa xỉ làm tiếp thị có gì khác biệt?

Dior là thương hiệu có lịch sử lâu đời với các sản phẩm gắn liền với sự xa xỉ. Các chiến lược marketing của Dior đưa...
08/05/2024
Blog Marketing

Phân tích chiến lược marketing của Golden Gate chi tiết nhất!

Tham khảo nhanh chiến lược Marketing của Golden Gate và đưa ra nhận định khách quan nhất về thương hiệu nhà hàng top 1 thị trường...
08/05/2024
Blog Marketing

Phân tích vì sao chiến lược marketing của Vinasoy thành công vang dội?

Cùng tìm hiểu và phân tích chiến lược marketing của Vinasoy trong những năm qua, điều giúp mang lại rất nhiều thành công cho thương hiệu...
08/05/2024
Blog Marketing

Thị trường mục tiêu là gì? Marketer cần biết gì để xác định đúng thị trường mục tiêu?

Thị trường mục tiêu là gì? Việc xác định đúng thị trường mục tiêu đóng vai trò như thế nào cho hoạt động kinh doanh? Lời...
08/05/2024
Blog Marketing

3 mô hình hành vi mua của người tiêu dùng tăng 50% doanh số

Tìm hiểu các mô hình hành vi mua của người tiêu dùng trong bài viết này giúp bạn hiểu những yếu tố, tính chất ảnh hưởng...
08/05/2024
Blog Marketing

Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael Porter là gì? Tầm quan trọng thế nào?

Hiểu đúng, hiểu rõ về mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael Porter có thể giúp nhà quản trị đưa ra những chiến lược...
08/05/2024
Blog Marketing

Top công cụ phân tích fanpage hiệu quả và phổ biến nhất

Danh sách các công cụ phân tích fanpage hiệu quả, phổ biến nhất được chia sẻ trong bài viết này giúp bạn thấu hiểu hành vi...
08/05/2024
Blog Marketing

Customer profile là gì? Lợi ích của việc xác định customer profile

Customer profile là gì? Cách xác định và xây dựng customer profile hiệu quả cho doanh nghiệp? Cùng vietmoz tham khảo nhanh qua thông tin dưới...
08/05/2024
Blog Marketing

Bài học từ cách xác định thị trường mục tiêu của Vinamilk Việt Nam

Thị trường mục tiêu của Vinamilk hướng đến là gì? Vinamilk đã có các hoạt động marketing nào để đáp ứng nhu cầu của khách hàng...
08/05/2024
Blog Marketing

Chiến lược phân phối của Samsung có gì nổi bật?

Chiến lược phân phối là gì? Chiến lược phân phối của Samsung hiện nay như thế nào? Tham khảo chi tiết những thông tin sau đây...
Conversion Rate là gì? 08/05/2024
Blog Marketing

Conversion Rate là gì? X10 tỷ lệ chuyển đổi trên website

Một trong những cách tốt nhất để đo lường hiệu suất của một chiến dịch quảng cáo thành công đó là Conversion Rate. Trong bài viết...
08/05/2024
Blog Marketing

Mô hình PEST là gì? Phân tích mô hình PEST của Coca Cola

Marketer hiện đại không thể không biết đến mô hình kinh doanh PEST. Chính xác mô hình này có lợi ích gì và mô hình PEST...
08/05/2024
Blog Marketing

Print Marketing là gì? Tất tần tật những điều cần biết về print marketing

Vai trò và tầm quan trọng của Print Marketing trong thế giới số. Khái niệm chi tiết về Print Marketing, bản chất và cấu trúc hoàn...
08/05/2024
Blog Marketing

Phân tích chi tiết mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Apple

Để có được thành công như ngày hôm nay, Apple đã đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp, trong đó có mô hình...
07/05/2024
Blog Marketing

Multi-level Marketing (MLM) là gì? Các mô hình phổ biến khi tham gia MLM

Cùng tìm hiểu về Multi-Level Marketing là gì và các mô hình phổ biến khi tham gia vào hệ thống kinh doanh này nhé
07/05/2024
Blog Marketing

POSM là gì? 16 loại POSM design phổ biến trong siêu thị

POSM trong siêu thị ngày nay đã trở thành phương án marketing phổ biến giúp hỗ trợ quảng cáo, giới thiệu và thúc đẩy hành vi...
07/05/2024
Blog Marketing

Tìm hiểu kênh bán hàng OTC và ETC trong ngành dược

Hệ thống kênh bán hàng OTC và ETC ngày càng được các “ông lớn” trong lĩnh vực Dược đầu tư nhiều. Vietmoz sẽ giúp bạn hiểu...
Digital marketing là gì 07/05/2024
Blog Marketing

Tổng quan về Digital Marketing: Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Chào mừng bạn đã ở đây, Nếu bạn là người mới bắt đầu, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu những kiến thức nền tảng về...
07/05/2024
Blog Marketing

Phân tích SWOT là gì? 3 phút để hiểu SWOT như một chuyên gia

Xác định cơ hội và thách thức mà bạn phải đối mặt là một trong những điều quan trọng sẽ ảnh hưởng tới quá trình xây...
mô hình kinh doanh là gì 07/05/2024
Blog Marketing

Mô hình kinh doanh là gì? 12 mô hình yêu thích nhất hiện nay

Mô hình kinh doanh là một phần tất yếu trong việc phát triển kinh tế của tổ chức, doanh nghiệp. Tuy nhiên, để lựa chọn được...
07/05/2024
Blog Marketing

Chiến lược giá hớt váng là gì? Đánh giá ưu và nhược điểm của chiến lược định giá hớt váng

Thuật ngữ “hớt váng” thường được biết đến là phần sữa ngon nhất nổi lên trên. Vậy chiến lược giá hớt váng sử dụng trong marketing...
07/05/2024
Blog Marketing

Vòng đời sản phẩm là gì? Cách kéo dài vòng đời sản phẩm tối đa

Vòng đời sản phẩm là gì? Xác định chu kì sống của sản phẩm hỗ trợ cho doanh nghiệp như thế nào trong việc giành thị...
07/05/2024
Blog Marketing

Phân đoạn thị trường mục tiêu của Coca Cola

Thị trường mục tiêu của Coca Cola được xác định như thế nào? Khách hàng mục tiêu mà Coca Cola hướng tới có đặc điểm gì?...
07/05/2024
Blog Marketing

Chiến lược định vị là gì? Các chiến lược định vị thương hiệu phổ biến nhất

Định vị thương hiệu luôn được xem là hoạt động đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của thương hiệu. Vậy chiến lược định...
07/05/2024
Blog Marketing

Kênh Horeca là gì? Tiềm năng và thách thức của kênh Horeca tại Việt Nam

Kênh Horeca ngày càng phát triển trong nhiều năm trở lại đây. Đây cũng là một trong những kênh phân phối có độ lớn hàng đầu...
07/05/2024
Blog Marketing

Marketing so với Quảng cáo: Sự khác biệt là gì?

Đối với nhiều người thì marketing đồng nghĩa với advertising (quảng cáo). Mặc dù đôi khi được sử dụng thay thế cho nhau, nhưng thực tế...
07/05/2024
Blog Marketing

Phân khúc thị trường là gì? Tầm quan trọng của phân khúc thị trường trong doanh nghiệp

Cùng Vietmoz tìm hiểu về phân khúc thị trường và tại sao nó lại quan trọng trong doanh nghiệp ngay dưới đây nhé!
Promotional Marketing là gì? 07/05/2024
Blog Marketing

Promotional Marketing là gì? Cách lên kế hoạch và triển khai

Promotional Marketing được doanh nghiệp, cá nhân sử dụng khi muốn quảng bá sản phẩm/ dịch vụ của mình nhằm tiếp cận với nhiều đối tượng...
VietMoz - Cách sử dụng mô hình AIDA trong SEO 11/12/2023
Cách làm SEO

Cách sử dụng mô hình AIDA trong SEO

SEO có thể là một quá trình phức tạp, trong đó có nhiều khía cạnh kỹ thuật khác nhau liên quan tới việc tối ưu hóa...
Phân biệt Message - Big Idea - Tagline 13/09/2023
Blog Marketing

Bạn có đang nhầm lẫn Message, Big Idea và Tagline?

Rất nhiều chuyên gia kế hoạch, kể cả những người có kinh nghiệm lâu năm, thường gặp khó khăn khi phân biệt giữa Message, Big Idea...
Làm gì để trở thành 1 planner thực thụ? 13/09/2023
Blog Marketing

12 yếu tố giúp xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing hiệu quả

Chiến lược và kế hoạch Marketing tổng thể là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh và xây dựng thương hiệu của...
16/01/2023
Blog Marketing

Quy trình marketing là gì? Các bước thiết lập quy trình marketing

Nền kinh tế hiện đại yêu cầu doanh nghiệp cần có các hoạt động marketing để gia tăng lợi thế cạnh tranh và thúc đẩy sự...
15/01/2023
Blog Marketing

Phân tích chi tiết mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Shopee

Mặc dù gia nhập thị trường muộn, Shopee vẫn được đánh giá là nền tảng mua bán trực tuyến hàng đầu nhờ vào ô hình 5...
14/01/2023
Blog Marketing

Marketing agile là gì? Tại sao marketing agile ngày càng phổ biến?

Marketing agile đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công, nhờ khả năng đẩy nhanh tốc độ và năng suất làm việc, cụ thể như...
13/01/2023
Blog Marketing

Tham khảo chiến lược kinh doanh nhà thuốc tăng 50% doanh số

Tham khảo ngay chiến lược kinh doanh nhà thuốc đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt những thương hiệu đình đám trên thị trường...
12/01/2023
Blog Marketing

Phân tích mô hình PEST của Vinamilk đã ứng dụng

Mô hình PEST là gì? Mô hình PEST của Vinamilk có gì nổi bật? Tất cả sẽ được thông tin đến bạn ngay sau đây.
10/01/2023
Blog Marketing

Phân tích mô hình kinh doanh Canvas của Vinamilk

Canvas là gì? Mô hình kinh doanh Canvas của Vinamilk được thực hiện như thế nào? Chi tiết về câu trả lời cho những câu hỏi...
09/01/2023
Blog Marketing

Thành công đến từ chiến lược kinh doanh của may Việt Tiến

Chiến lược kinh doanh của công ty may Việt Tiến là gì? Doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam có thể rút ra được bài...
08/01/2023
Blog Marketing

Tìm hiểu chân dung khách hàng của Coca Cola nhắm đến

Xác định chân dung khách hàng đúng đắn là một trong những nhân tố thúc đẩy sự thành công của Coca Cola. Vậy chân dung khách...
Trang1 Trang2 Trang3 Trang4 Trang sau »
  • VietMoz xin chào!

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIETMOZ ACADEMY

Địa chỉ: Số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (0246) 292 3344 – (0246) 291 2244
Hotline: 098 380 3333
Email: info@vietmoz.com

Google Partners Chung nhan Tin Nhiem Mang
DMCA.com Protection Status

Truy cập nhanh

  • Hướng dẫn thanh toán
  • Cơ sở vật chất
  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Tổng quan về Digital Marketing
  • Tìm hiểu Marketing là gì
Bản quyền © bởi Trung tâm đào tạo VietMoz Academy. Tối ưu bởi Code Tốt.
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu VietMoz Academy
    • Cơ sở vật chất
    • Hoạt động cộng đồng
  • Chương trình đào tạo
    • Khóa học SEO tiêu chuẩn
    • Google Marketing
      • Khóa học Adwords Pro Sales
      • Khoá học Google Map Premium
      • Khóa học SEO HCM Special
      • Khóa học GA4 from Zero to Hero
    • Thực hành quảng cáo Facebook
      • Khóa học Winning Facebook Ads
      • Khóa học Facebook Marketing
    • Khoá học kinh doanh thương mại điện tử trên sàn Shopee
    • Marketing tinh gọn
      • Marketing Fundamentals
      • Khoá học MSP – Thực hành xây dựng chiến lược marketing
      • Khoá học Digital Masterclass
      • Khóa học Sale Promotion
  • Blog
    • Tin tức
    • Lịch tuyển sinh
    • Cách làm SEO
      • Wiki SEO – Thư viện thuật ngữ quan trọng
    • Blog Marketing
    • Kiến thức Google Adwords
    • Blog Facebook Marketing
    • Blog Content
  • Liên hệ
    • Đăng ký học
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Bản đồ đường đi
Gõ để tìm